17. Một người đã bị dây dưa cả ngày (H)

703 30 0
                                    

Cách thiên rời giường người một nhà còn khẩn trương hề hề, Dương Hi xoa đôi mắt ra cửa phòng, liền xem toàn gia đều ghé vào cửa chờ nàng, giống như nàng tối hôm qua không phải ở bên trong ngủ, mà là ở bên trong cùng Đường Hi người quỷ liều chết đấu dường như, trên mặt đều viết chờ mong bên dưới bốn cái chữ to.

Bất quá Dương Hi liền một bộ mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng còn buồn ngủ, Trần mẹ ở cửa phòng tham đầu tham não "Đường nhứ đâu?"

"Ha a ~ không biết, thái dương đại trốn đi đi." Dương Hi không thực để ý, tổng sẽ không đánh mất đi "Cơm sáng ăn gì? Chiên cái củ cải bánh đi......"

Dương Hi đột phá trùng vây hoảng ra khỏi phòng, Trần gia người nhìn nàng, đột nhiên lại là một trận gió lạnh từ bọn họ chi gian xuyên qua, mấy người đánh cái rùng mình không dám lại hỏi nhiều, sôi nổi đi xuống lầu chờ đợi củ cải bánh.

Việc này qua đi Đường Nhứ sự tình lại giao hồi cấp Dương Hi toàn quyền phụ trách, liền này một làm ầm ĩ đại gia cũng mơ hồ lấy ra Đường Nhứ điểm mấu chốt, Dương Hi tắc đâu thèm cái gì điểm mấu chốt, nàng có rảnh giúp đỡ lộng, không rảnh khiến cho Trần mẹ lộng, Đường Nhứ đến cũng không lại náo loạn, ngẫu nhiên Dương Hi đi ra ngoài cùng bằng hữu chơi không trở về ăn cơm, Trần mẹ cho nàng gắp đồ ăn chiếc đũa cũng không loạn lăn.

Nhưng Trần mẹ quên không được ngày đó buổi tối Đường Nhứ phi đầu, đó là nàng lần đầu tiên thấy Đường Nhứ hiện ra như thế rõ ràng, liền vẫn luôn suy nghĩ như vậy rốt cuộc có bình thường hay không, cho nên mấy phen liên lạc sau liền đi tìm vị kia lão sư, liền muốn hỏi một chút lão sư có hay không gặp qua nhà ai minh hôn cũng như vậy, vẫn là bọn họ Đường Nhứ hành xử khác người?

Trần ba lái xe tái Trần mẹ đi, mà Trần Mộc còn lại là đi tham gia đồng học hội, hắn lần này thân thể hảo rốt cuộc có thể một mình ra khỏi nhà một chuyến, tụ xong sẽ còn muốn đi xem cái triển lãm, lập tức trong nhà cũng chỉ thừa Dương Hi một người, thảnh thơi thảnh thơi lạn ở trên sô pha chơi di động.

Nằm nằm bên cạnh sô pha liền lõm, đã tập mãi thành thói quen Dương Hi liền nói "Ngồi bên cạnh đi một chút, đừng lão hướng bên này dựa."

Nhưng Đường Nhứ vẫn là tễ ở nàng một bên, nhưng thật ra không cảm thấy chen chúc, chính là thân trắc lạnh lạnh.

Dương Hi kỳ thật cá tính rất hiền hoà, chỉ cần không quá phận nàng đều sẽ không phát hỏa, Đường Nhứ muốn tễ ngồi liền tễ đi, nàng chơi nàng trò chơi.

Nhưng Đường Nhứ liền không phải cái an phận, mới ngồi lại đây năm phút không đến liền bắt đầu động tay động chân.

Đầu tiên là Dương Hi ở nhà quần co dãn quần duyên đột nhiên bị người kéo tới bắn một chút, tóc lại bị kéo một bó tới phiêu ở không trung, đặc biệt nhiều diễn chơi Dương Hi, hoặc là trò chơi đột nhiên mạc danh cảm ứng một chút, nhanh chóng thối lui quay đầu trang đi.

"Đừng nháo ác." Dương Hi cảnh cáo một tiếng, Đường Nhứ còn tính thức thời, mỗi lần đều ở nàng một ván sau khi kết thúc mới trộm chọc màn ảnh, đến không làm nàng phát hỏa lên, bất quá vượt qua ba lần cũng đã bắt đầu có điểm bực bội.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ