35. Đời này liền giảo một khối

318 24 0
                                    

Dương Hi cũng không biết ở tầng hầm ngầm cấp mệt thành cái dạng gì, chính là dọc theo đường đi cũng chưa tỉnh lại, kia tranh xe tuyệt đối là Trần Mộc khai nhất mạo hiểm một lần.

Ngươi có thể lý giải mỗi lần chỉ cần thoáng nhanh hơn tốc độ hoặc khai xóc nảy một chút, sau chiếu kính sẽ có một đôi mắt lạnh lùng nhìn chính mình áp lực sao?

Trần Mộc cảm thấy chính mình không có bởi vì tay run đâm xe đã xem như có siêu nhân tố chất tâm lý

Đương nhiên, hắn này ở trên đường đương rùa đen hành vi cũng là tương đương lệnh người giận sôi, có một đài xe ở hắn phía sau theo nửa ngày, sau lại trực tiếp đem đối phương trên xe lão ba cấp bức cho lộ giận chứng đương trường phát tác, xe đầu một loan bức ngừng Trần gia xe.

Nhìn đối phương cũng là một nhà ba người du lịch, hai nhi tử một lớn một nhỏ làm ghế sau, nhỏ nhất còn ngồi ở nhi đồng ghế dựa thượng, hắn lão bà tắc đi theo hắn trượng phu cùng nhau xuống xe, hiển nhiên chuẩn bị có cùng ý tưởng đen tối.

Đối phương trực tiếp gõ hắn cửa sổ xe, Trần Mộc đem cửa sổ xe cấp diêu xuống dưới, đối phương húc đầu liền mắng "Ngươi có thể hay không khai ách!"

Kia lời nói liền một câu đều là ta không xong, nam nhân đột nhiên yết hầu như là tạp trụ giống nhau nói không ra lời, ngữ đuôi ngạnh sinh sinh bài trừ một tiếng phá âm, theo sau chính là hắn đừng đỏ mặt, cũng giảng không ra nửa cái tự.

"Lão công! Ngươi làm sao vậy!?" Hắn lão bà hoảng sợ nhào vào nàng lão công trên người xem xét tình huống của hắn.

Trần Mộc cùng trần sao căn bản liền xuống xe đều không có, chỉ là cách cửa sổ xe cùng đối phương tràn ngập xin lỗi gật gật đầu "Ngượng ngùng, đi trước, ngượng ngùng a!" Nói xong xe đầu một vòng liền chuyển khai đối phương chặn đường, yên lặng rời đi.

Trần gia vừa đi nam nhân kia mới lại giảng ra lời nói tới, một trận cực kỳ tàn ác ho khan qua đi, lại xem Trần Mộc đã xa chạy cao bay, liền chỉ có thể ngồi trở lại trong xe khiếp sợ vẫn còn xoa xoa cổ.

"Ba ngươi không sao chứ?" Đại nhi tử đại khái quốc trung, tiến đến trước tòa hỏi.

Hắn lão ba còn ở xoa cổ "Không có việc gì." Hắn cũng không biết vừa rồi là làm sao vậy.

Lúc này nhà bọn họ nhỏ nhất nhi tử nháy đôi mắt, dùng có chút nãi âm thanh âm nói "Xinh đẹp tỷ tỷ!"

Hắn nhỏ nhất cả nhà đều đặc biệt đau hắn, mụ mụ lập tức hỏi "Cái gì xinh đẹp tỷ tỷ a?"

Tiểu nhi tử vô tội đô đô miệng "Hắc hắc xinh đẹp tỷ tỷ, kéo ba ba"

Hắn nói này kéo ba ba, tay nhỏ cũng đối với hắn ca ca ở bắt chước cái kia động tác.

Lại là dùng chính mình tiểu mềm tay đáp ở hắn ca ca trên cổ, nhìn qua giống như là bóp chặt hắn ca giống nhau.

Sau đó tiểu hài tử cái gì cũng đều không hiểu cười khanh khách lên, bọn họ người một nhà lại cảm thấy sởn tóc gáy

Bất quá này đó đều không liên quan Trần gia sự, Trần Mộc xem kia nam nói không nên lời lời nói liền đại khái đoán ra sao lại thế này, gia tốc chạy trốn chính là vì trợ giúp hắn! Làm nàng dám ở Dương Hi nghỉ ngơi thời điểm hô to gọi nhỏ? Đủ gan lớn, bọn họ vừa rồi dọc theo đường đi trên xe có bao nhiêu trầm mặc lại có ai biết!

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ