Trần Mộc bị hắn lão mẫu ngăn lại, hắn bên này chính đuổi thời gian tới, vốn dĩ muốn trước thời gian nửa giờ đến, nhưng vừa rồi đối với nên xuyên nào kiện quần áo tuyển tới tuyển đi, một không chú ý thời gian thế nhưng liền mau tới rồi, đừng nói là nửa giờ, hiện tại đều sắp đến muộn.
"Ngươi muốn cùng ai đi ra ngoài? Thành thật công đạo." Trần mẹ ngửi được không tầm thường hương vị, nháy mắt làm mẫu thân trực giác vang lên "Có phải hay không muốn đi tìm ai hẹn hò!?"
"Mới, mới không phải hẹn hò! Ta cùng Hàn Phương chỉ là bằng hữu bình thường ăn bữa cơm mà thôi!" Trần Mộc gọn gàng tới nhất chiêu lạy ông tôi ở bụi này, lại còn có náo loạn cái đỏ thẫm mặt.
Trần Mộc là Trần mẹ sinh nhi tử, mông vừa nhấc muốn phóng cái gì thí đều rõ ràng thật sự, lập tức nắm Trần Mộc khai mắng "Ta không phải cùng ngươi đã nói không thể sao!? Ngươi cùng Dương Hi quan hệ làm sao bây giờ? Chính là ngươi thật sự thích kia nữ, chẳng lẽ ngươi muốn cho nàng biến thành phá hư nhân gia hôn nhân kẻ thứ ba!?"
Người khác lại không biết bọn họ Trần gia này đó chuyện lớn chuyện nhỏ, Trần Mộc như vậy còn mang theo hôn nhân liền cùng nhân gia làm ái muội, đối kia gọi là Hàn Phương nữ sinh cũng không công bằng, về sau truyền ra đi quả thực quá khó nghe.
"Ngươi như thế nào liền như vậy nhịn không được đâu?" Trần mẹ vẻ mặt không tán đồng nhìn nàng nhi tử.
Trần Mộc cúi đầu, Trần mẹ nói này đó hắn lại nơi nào không hiểu, chính là hắn là thật sự thực hỉ còn Hàn Phương, hắn có thể cảm giác được đối phương hiện tại đối hắn cũng có chút ý tứ, đáng tiếc hắn căn bản liền chính mình kết hôn sự tình cũng không dám cùng Hàn Phương nói, liền sợ hai bên này một chút hảo cảm hóa thành bọt nước.
Tình yêu thật sự sẽ làm người chỉ số thông minh hạ thấp......
Trần mẹ dắt hắn lỗ tai "Không được đi!"
Trần Mộc do do dự dự, hắn này thuộc về mối tình đầu, phía trước đều chỉ lo thân thể không hảo đi, hiện tại thật vất vả gặp gỡ một cái thích, kết quả Trần mẹ lại không đồng ý, hắn cùng Dương Hi quan hệ lại xử lý không tốt, có chút vô lực mà nói "Chính là ta cùng nhân gia ước hảo..."
"Cái này mẹ mặc kệ, ngươi nói với nàng có việc hoặc cái gì cũng tốt, dù sao mẹ không cho ngươi đi theo cái kia nữ sinh ăn cơm hẹn hò." Trần mẹ thực hành thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn chính sách, nếu là nàng không đè nặng Trần Mộc tiểu tử này phỏng chừng liền một đầu trát đi xuống "Lại quyết định xử lý như thế nào hiện tại vấn đề phía trước, mẹ không cho ngươi thấy nàng."
Trần Mộc không thể không nghe hắn lão mẹ nó lời nói, cầu cứu nhìn về phía Trần ba, Trần ba nhìn TV cũng không quay đầu lại "Nghe ngươi mẹ."
Việc này Trần Mộc cũng không chiếm lý, Dương Hi vì cho hắn xung hỉ tuổi còn trẻ gả cho nửa tê liệt hắn, sau lại lại bởi vì hắn thân thể không hảo làm minh hôn hiện tại làm quỷ cấp quấn lên, nếu là chính mình còn không biết cảm tạ cố làm tình yêu là thật sự quá mức, hắn chính là nhịn không được, nghĩ đến Hàn Phương liền nai con chạy loạn thích không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficção GeralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)