Lại lần nữa bước lên miếu nhỏ, lần này ban ngày này miếu nhỏ liền có vẻ bình thường nhiều, không có tối hôm qua tới khi như vậy âm trầm trầm quỷ dị, hương khói không nói cường thịnh đi, tới tới lui lui cũng có không ít người lục tục tiến đến, có người vui mừng có người ưu, các loại tâm sự đều tại đây phát tiết mà ra.
Dương Hi lần này ăn mặc nhẹ nhàng rất nhiều, nàng biết lần này Trần mẹ chính là tới lui rớt minh hôn, ngày hôm qua cũng đã rút lui có trật tự, một hai phải kéo dài tới hôm nay cũng thật là.
Kia lão nhân hôm nay cũng ở, Dương Hi đoán lão nhân gia hẳn là liền ở tại phụ cận, bằng không chính là miếu nhỏ có hắn phòng, hắn nhìn thấy mấy người mặt già liền lôi ra cười tới, với hắn mà nói Trần mẹ là hắn... Từng cô bà thông gia? Ách... Bối phận phân biệt bối phận phân biệt......
"Các ngươi là tới nói chuyện hôn lễ đi, tới tới, vị này chính là tân lang quan?" Lão nhân cười hỏi.
Dương Hi hôm nay chính là thuần tài xế, sờ đi một chén trà nóng ngồi vào bên cạnh đi hoạt di động, nàng chính mình khai cái tiểu shop online xem như kiếm điểm tiền tiêu vặt, ngày thường liền xoát xoát di động nhìn xem nàng bán tràng, một bên kéo trường lỗ tai nghe một chút bọn họ như thế nào nói.
Trần mẹ còn chưa nói xuất khẩu, lão nhân liền từ bên trong lấy ra một quyển nhìn qua thực cũ quyển sách tới, nói là làm đại gia nhận nhận mặt, khi đó camera vẫn là rất hiếm lạ ngoạn ý nhi, có thể chụp ảnh đều là có điểm của cải.
Tương bộ mở ra, đằng trước là Đường gia một ít tiền bối, Dương Hi đang có điểm hứng thú tưởng sờ qua đi xem một cái, lại làm khóe mắt một mạt màu đỏ dẫn đi tầm mắt.
Cái kia đi thông tầng hầm ngầm hành lang, vừa lúc có cái tóc dài phiêu phiêu nữ tử áo đỏ đi xuống dưới đi, Dương Hi chỉ nhìn đến nửa cái bóng dáng, tổng cảm giác tấm lưng kia có xem qua, kia nữ nhân đi xuống trước thoáng quay đầu lại nhìn thoáng qua, tóc che chỉ nhìn đến mặt bên đường cong hoàn mỹ miệng mũi.
Dương Hi nhịn không được đứng lên cùng qua đi, những người khác cho rằng nàng muốn đi tìm WC cũng không hỏi nhiều, liền nghe lão nhân lải nhải nói liên miên Đường gia một ít lịch sử.
Đi theo nữ nhân bước chân xuống đất tầng hầm, nơi này vẫn là giống nhau âm lãnh, ánh mặt trời chiếu không tiến vào, chỉ có mấy cái đèn huỳnh quang bổ sung ánh sáng, nơi này môn một quan ban ngày cùng đêm tối một cái dạng, Dương Hi đi ở cái kia có chút ẩm ướt loang lổ trên hành lang, phía trước nữ nhân không nhanh không chậm đi tới, nàng bước chân khẳng định thực nhẹ, dọc theo đường đi chỉ có Dương Hi tiếng bước chân mà thôi.
Kia nữ nhân cũng không có quay đầu lại, Dương Hi đi theo nàng cũng chỉ là muốn nhìn một chút nàng mặt, bất tri bất giác đi theo nữ nhân vẫn luôn đi đến hành lang cuối, cuối đó là đường nhứ mồ, nữ nhân đứng ở trước mộ vẫn không nhúc nhích.
Phía trên ánh đèn lập loè một chút, Dương Hi ngẩng đầu đi nhìn thoáng qua, lại cúi đầu, kia nữ nhân chuyển qua tới mặt hướng nàng đứng.
Nàng thấy rõ gương mặt kia, là một trương tương đương độc đáo khuôn mặt nhỏ, bôi lên màu son son môi, trên mặt da thịt cảm giác phấn phác phác, bên trái khóe mắt còn có một viên thật nhỏ nốt ruồi đen, đem cả khuôn mặt điểm xuyết đến càng thêm phong tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)