15. Đường cô cô không chuẩn vào cửa

439 32 0
                                    

Buổi tối dương hi đem Đường Nhứ chén thu thập lên, trên bàn còn dính băng keo hai mặt tàn keo bị nàng dùng cục tẩy thật vất vả lộng rớt, lộng cái này làm cho có điểm lâu, Trần mẹ phiếm vây liền đi vào trước ngủ, Dương Hi cũng không có nói tỉnh nàng muốn dâng hương chuyện này, ở nàng xem ra này liền không phải cái gì đại sự, nàng lộng xong cái này tùy tay điểm một chút thì tốt rồi.

Nàng một bên nỗ lực xoa tàn keo, phía sau còn vẫn luôn truyền đến thút tha thút thít nức nở tiếng khóc, Dương Hi vốn dĩ làm bộ không nghe thấy, nhưng nàng lộng cái này tàn keo đã đủ phiền, Đường Nhứ còn không dừng khóc không ngừng khóc, thật sự chịu không nổi liền quay đầu "Ngươi còn tính toán khóc đến khi nào?"

Quay đầu đi phía sau cũng không phải không có một bóng người, mà là một đoàn hắc ảnh ghé vào trên sô pha, ngày đó buổi tối mặt thân xác cũng hiển lộ ra tới, nhất trừu nhất trừu chính là đáng thương, nhưng ngươi nàng mẹ có dám hay không rớt ra một giọt nước mắt tới!?

Kia hắc ảnh hôm nay không phải thực ổn định, phiêu phiêu hốt hốt nhìn qua là thật sự thực thương tâm, Dương Hi xem nàng trang có tư có vị thật không nghĩ lý nàng, gia hỏa này chính là cái trăm năm lão quỷ, còn ở nàng trước mặt trang cái gì thanh thuần đáng thương "Ngươi lại nói nhao nhao buổi tối không cho ngươi dâng hương."

Phía sau tiếng khóc lúc này mới an tĩnh lại, Dương Hi nghiêm túc thanh trừ tàn keo, vốn dĩ cho rằng Đường Nhứ rốt cuộc an phận, nào tưởng Đường Nhứ liền không phải cái có thể an phận xuống dưới sắc quỷ, phía sau một cổ lạnh lạnh hơi thở dán đi lên, giống có người từ nàng phía sau ôm lấy nàng.

"Tránh ra." Dương Hi đầu cũng chưa hồi, trên tay cục tẩy bị nàng sát đến mau nổi lửa.

"Dương Hi, Dương Hi." Đường Nhứ lại dùng kia mềm như bông tiếng nói kêu nàng, lần này phải so với kia vãn kêu đến thông thuận rất nhiều, nàng dán ở Dương Hi bên tai kêu nàng.

Dương Hi súc súc cổ cảm giác thực ngứa, lời nói thấm thía "Ngươi muốn hiện ra nhưng đừng ở ba mẹ cùng Trần Mộc trước mặt, ngươi luôn dọa bọn họ làm đến bọn họ thực khẩn trương."

Cuối cùng là đem bàn thờ cấp lộng sạch sẽ, Dương Hi duỗi tay cho nàng lấy hương đốt lên, lần này đốt hương đốt thập phần thuận lợi, cắm dâng hương sau trên bàn thờ phiêu khởi lượn lờ khói trắng, Dương Hi đối Đường Nhứ nói "Gần nhất sự nghiệp của ta gặp gỡ chuyện tốt, cùng ngươi nói thượng một tiếng, nhiều có hỗ trợ."

Nàng rất có thành ý chắp tay trước ngực nói, Đường Nhứ kia trương tiểu xảo khuôn mặt thấu qua đi, miệng mũi hơi hơi mở ra, hương khói khói trắng bị nàng hút vào trong miệng, thật sâu hút một ngụm, nàng lộ ra thỏa mãn tươi cười tới thật là đẹp "Dương Hi, Dương Hi."

Đường Nhứ giống như chỉ biết kêu tên nàng, Dương Hi gãi đầu, xem Đường Nhứ đầu ở bên người nàng chuyển vòng quanh, tính nàng cao hứng liền hảo "Ta đây cũng phải đi ngủ."

Nhưng Đường Nhứ càng vãn càng có tinh thần, dán ở Dương Hi trên người không chịu tan đi, Dương Hi giãy giụa trong chốc lát cũng bát không khai những cái đó sương đen, ngược lại là áo ngủ bên trong từng trận lạnh lẽo xâm lấn.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ