Mọi người yên lặng nhìn ghế dựa, lại nhìn về phía Dương Hi trên cổ treo tái nhợt cánh tay, này đều giống như còn không đủ dường như, Dương Hi cổ chỗ còn dần dần hiện ra một trương kiều tiếu khuôn mặt nhỏ tới.
Gương mặt kia so với trước kia nhìn đến đều phải đẹp nhiều, nếu nàng có thể không cần dùng cái loại này đặc biệt căm giận ánh mắt trừng mắt Trần Mộc sẽ càng tốt......
Trần Mộc đem đặt ở Dương Hi trên đầu vai tay lấy vận tốc ánh sáng trừu trở về, âm râm mát lạnh cảm giác bò đầy toàn thân.
Liền kia lúc sau Trần Mộc liền cảm giác chính mình giống như nơi chốn đều không hợp Đường Nhứ tâm ý, hắn hiện tại ăn cơm đều đến ly Dương Hi hảo xa, bằng không hắn chén liền vẫn luôn ở trên bàn hoạt tới đi vòng quanh, căn bản không có biện pháp hảo hảo ăn cơm.
Cố tình có thể chế trụ Đường Nhứ Dương Hi cảm thấy hắn đuổi không kịp chén bộ dáng thực buồn cười, một chút ra tay hỗ trợ ý tứ đều không có, làm Trần Mộc không thể không tự hành đổi mới vị trí.
Sau đó buổi tối ngủ thời điểm, phàm là Dương Hi muốn đi trần mộc trong phòng tâm sự Đường Nhứ liền tất sẽ hiện hình dọa người, lá bùa một lần dán lên mười trương cũng chưa dùng, 2000 khối tiến đến cứ như vậy một lần toàn làm Đường Nhứ cấp soàn soạt đặc biệt phí tiền, hiện tại Dương Hi chính là nói chuyện phiếm cũng liền đứng ở cửa phòng cùng Trần Mộc nói hai câu.
Liền hai câu này thời gian Trần Mộc còn phải bị cái mặt quỷ trừng, cái loại này áp lực không phải người bình thường có thể hiểu biết.
"Nàng liền xem hai ngươi mắt, ngươi đến nỗi dọa thành như vậy?" Thực kỳ diệu chính là Đường Nhứ ở Dương Hi trong mắt vĩnh viễn đều không đáng sợ, nàng phỏng chừng cả người thẩm mỹ đều hư rồi, lâu rồi còn bắt đầu nghi ngờ Trần Mộc sợ hãi sự tất yếu.
Trần Mộc không dám ở Đường Nhứ trước mặt cùng Dương Hi tranh chấp nàng có bao nhiêu khủng bố, bất quá hắn nghĩ thầm Dương Hi hiểu cái gì! Nàng có biết hay không chính mình nếu là không cẩn thận nói thêm nữa hai câu, ngày mai lộng máy tính nghiên cứu trò chơi thời điểm, liền sẽ ở máy tính màn hình ngẫu nhiên hắc rớt thời điểm phát hiện phía sau đứng cá nhân!?
Cái loại này tư vị! Cái loại này vượt hạ lại ẩn ẩn muốn phiếm ướt nan kham là Dương Hi loại này thô tuyến điều gia hỏa có thể lý giải sao!?
Như vậy nhật tử Trần Mộc quá đến có điểm khổ, nếu là trước kia hắn phỏng chừng đều phải sợ hãi, bất quá hiện tại hắn biết rõ Đường Nhứ ở phát hỏa cái gì, liền thật cẩn thận cùng Dương Hi vẫn duy trì khoảng cách.
Hắn cũng thử dâng hương cùng Đường Nhứ tỏ vẻ chính mình cùng Dương Hi là thật sự không có gì, liền kém chỉ thiên thề, nhưng người ta Đường Nhứ liền nhằm vào thượng, nói cái gì đều không buông tha hắn, cái này gia lại không nhiều lắm Trần Mộc lại như thế nào tránh đi đều sẽ cùng Dương Hi có thượng bình thường tiếp xúc đi? Quả thực là phòng vô ý phòng.
Hôm nay vừa mới cấp Đường Nhứ thượng xong hương cho thấy chính mình tuyệt không bất luận cái gì ý đồ, quay đầu xem Dương Hi mềm lạn ở trên sô pha ăn khoai lát, liền cũng cùng ngồi trên sô pha, ly nhưng xa còn kém hai cái ghế dựa lót khoảng cách, há mồm đang muốn làm Dương Hi ném một bao lại đây, đột nhiên cảm giác có người từ hắn mông phía sau thực thực đẩy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficción GeneralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)