Dương Hi bị Đường Nhứ lộng vào phòng sau cửa phòng còn bị Đường Nhứ cấp đóng lại, xem ở nàng trong phòng giống như so ở vừa rồi trong phòng khách càng thêm thật lớn, hắc ảnh cơ hồ muốn chiếm cứ phòng một góc, Dương Hi có chút vô pháp đem như vậy Đường Nhứ cùng ngày đó bị nàng dùng dép lê gia bạo đáng thương bộ dáng nối liền lên.
Hiện tại nhìn qua giống như là phim ma rất lợi hại cái loại này đồ vật.
Nếu trên mặt không cần như vậy cười tủm tỉm khả năng sẽ càng khủng bố một chút.
Dương Hi cũng không sợ nàng, lúc này bị Đường Nhứ đặt ở trên giường liền tàn nhẫn trừng nàng liếc mắt một cái, kia khí thế không thua phi người Đường Nhứ, vừa rồi quả thực quá nguy hiểm, nếu như bị Trần mẹ phát hiện đã có thể toàn xong rồi!
Tuy rằng đáy lòng hỏa đại, nhưng Dương Hi lại bởi vì vừa mới vui sướng tràn trề cao trào, hiện tại trên người phiếm một cổ lười biếng thỏa mãn, cũng không có gì phát hỏa tâm tình, ngược lại là lười biếng, nếu vào phòng liền dứt khoát tới ngủ một lát, Đường Nhứ thò qua tới còn muốn thân thân nàng, nhưng vừa thấy kia há mồm Dương Hi liền có điểm ghét bỏ "Đừng hôn ta, vừa rồi còn liếm cái bàn đâu một chút đều không vệ sinh."
Cũng không nghĩ chính mình vừa rồi bị hút đến nhiều sảng, hiện tại mới làm ra vẻ lên, đương nhiên Dương Hi chỉ là đơn thuần không nghĩ tiếp tục, muốn cho Đường Nhứ hôn lại đây nhưng lại muốn không dứt.
Đường Nhứ lại không thuận theo không buông tha dán nàng, Dương Hi cả người bị triền thành một viên hắc kén tránh cũng tránh không khai, Đường Nhứ thật thể hình thái không chừng, Dương Hi ngã vào trên giường cũng có thể cảm giác được thân thể các nơi bị vuốt ve hoặc liếm cắn, giống như nào nào đều có một trương miệng dường như, Dương Hi bất kham khởi nhiễu ở trên giường lăn qua lăn lại, lại làm Đường Nhứ lôi kéo chân kéo dài tới mép giường.
Nửa người dưới bị kéo xuống giường Dương Hi rất bất mãn, hai tay bái sàng đan không chịu buông tay, hai chân cong cong đứng ở mép giường nửa vời, Đường Nhứ liền phải nàng này mông vểnh tư thế, mềm mại xúc cảm dán đến chân tâm, Dương Hi thực sự có chút chịu không nổi "Từ bỏ."
Nàng đá chân tưởng đem Đường Nhứ dán lên tới đầu cấp mở ra, nhưng Đường Nhứ lại đem nàng hai chân lôi kéo treo không lên, hai chân treo ở giữa không trung khó có thể sử lực, bị cường ngạnh liếm thượng còn ướt đẫm nơi riêng tư, trực tiếp liền liếm đi vào không hề ngăn trở, bên trong nhục bích mềm mại ướt nóng, bị đầu lưỡi đỉnh lộng đến vui thích run rẩy, Dương Hi tư thế nghẹn vặn vô pháp kháng cự Đường Nhứ cầu hoan, chỉ có thể lôi kéo khăn trải giường thở dốc lên, treo ở giữa không trung chân cũng cuốn lên ngón chân.
Đường Nhứ như là đến yêu thích món đồ chơi giống nhau đối Dương Hi yêu thích không buông tay, ngày thường kia tiểu tức phụ ủy khuất bộ dáng lúc này liền cái rắm ảnh đều không có, ở Dương Hi nhất biến biến cự tuyệt trung không ngừng làm nàng cao trào, dùng ngón tay moi lộng âm đế, dùng miệng lưỡi đùa bỡn hai huyệt, đầu vú bị nàng ăn đến lại hồng lại sưng giống hai viên đậu đỏ tử một trúng gió liền cả người khởi nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficción GeneralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)