33. Ôn nhu bốn phía đừng tới quấy rầy (H)

401 22 0
                                    

"Dương Hi như thế nào đi xuống như thế lâu?" Trần Mộc hỏi, mấy người đều đã nói đến không sai biệt lắm thế nhưng còn không có nhìn đến nàng người đi lên.

Hắn đứng dậy nói "Ta đi xem nàng, thuận tiện cấp Đường Nhứ mồ tốt nhất hương."

Trần mẹ gật gật đầu, lại dựa qua đi hỏi lão nhân "Thông gia, ngươi nói này minh hôn còn có thể hay không ly?"

Lão nhân trương đại đôi mắt "Này, này hỏi ta làm cái gì!? Ta cũng không dám thế Đường cô cô làm chủ a!"

"Nhưng... Chính là kia Đường Nhứ..." Trần mẹ nhíu mày hồi lâu có chút khó có thể mở miệng, nhưng nhìn xem lão nhân cũng coi như là nửa cái người nhà, sẽ nhỏ giọng nói "Ta như thế nào xem nàng đối ta con dâu càng cảm thấy hứng thú chút? Nàng tổng quấn lấy Dương Hi."

Lão nhân lại không quá kinh ngạc "Quả nhiên như thế sao?"

"Ngươi đây là cái gì ý tứ?" Trần mẹ cảm giác hắn lời nói có ẩn ý.

Lão nhân chỉ nói "Nói là có nghe đồn nói Đường cô cô có hỉ hảo đồng tính khuynh hướng, bất quá này chỉ là các trưởng bối thuận miệng đề qua mà thôi, phía trước các ngươi tới thời điểm ta liền có điểm dự cảm, chỉ là không nghĩ tới trở thành sự thật!"

Trần mẹ kinh hô "Như thế chuyện quan trọng ngươi như thế nào có thể không nói!?"

"Này... Ta chính là nói cũng ngăn cản không được Đường cô cô a." Lão nhân buông tay biểu là thương mà không giúp gì được.

Trần Mộc theo thang lầu đi xuống dưới, nào muốn chạy đến một nửa liền mơ hồ nghe được một ít không thể miêu tả thanh âm, hắn vốn dĩ không nghe ra là cái gì thanh âm tới, còn tưởng xuống chút nữa vài bước, đột nhiên liền cảm giác cả người râm mát......

Hắn vị trí này đã có thể thấy một ít hành lang dài phía cuối mộ phần, chỉ thấy Dương Hi bị đè ở mồ khâu thượng, mà Đường Nhứ ghé vào trên người nàng hai tay đã chui vào trong quần áo đầu, Dương Hi làm nàng xoa bóp đến có chút vong tình thở dốc, Đường Nhứ lại quay lại quá mức, âm lãnh tầm mắt trừng mắt hắn ẩn hàm cảnh cáo.

Trần Mộc nuốt nuốt nước miếng như thế nào xuống dưới liền như thế nào an phận mà lui về, có chút co quắp ngồi trở lại Trần mẹ bên người "Hiện tại không hảo đi xuống......" Ông trời Dương Hi cùng Đường Nhứ làm như thế trọng khẩu vị sao!

Phía dưới Dương Hi khó được ôn nhu đáp lại Đường Nhứ, nàng tùy ý Đường Nhứ đè nặng nàng hôn môi không ngừng, hai tay triền miên vòng thượng Đường Nhứ cổ, hai người cơ hồ là không có bất luận cái gì khoảng cách, Đường Nhứ hai tay chui vào Dương Hi quần áo phía dưới, đầu ngón tay đẩy ra rồi bên trong vướng bận áo ngực, tìm được mềm mại đầu vú chậm rãi xoa bóp, hiển nhiên cũng hưởng thụ giờ khắc này ôn nhu.

Ngược lại là Dương Hi, thói quen đường nhứ ngày thường có chút thô lỗ mà đòi lấy, này không ôn không hỏa xoa bóp ngược lại làm nàng có chút nóng nảy, hai chân vòng thượng Đường Nhứ eo "Ngô... Niết dùng sức một chút......" Nàng bất mãn mà hừ hai tiếng, chậm rãi xoa phản đến càng ngày càng ngứa.

Thân thể như là được đến đã lâu dễ chịu, nàng vội vàng mà vuốt ve Đường Nhứ thân mình, đáng tiếc nàng sờ không tới thuộc về người sống ấm áp nhiệt độ cơ thể, chỉ có từng trận làm người đau lòng lạnh lẽo, Đường Nhứ lông mi nhẹ nhàng tát, đối Dương Hi chủ động có chút thụ sủng nhược kinh, vô cùng cao hứng liếm Dương Hi miệng, ngón tay sức lực cũng làm càn lên.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ