Dương Hi cảm giác được sau cổ một trận quỷ dị lạnh lẽo, giống như có một giọt nước đá mau tích đến sau trên cổ dường như, cái loại này làm người nổi lên nổi da gà cảm giác.
Nàng sờ sờ gáy, quay đầu liền đối Trần mẹ nói "Nơi này giống như bị rỉ nước."
Trần mẹ chỉnh lại tìm ném giao đâu, cũng không quá lý Dương Hi ở bên cạnh nói cái gì, Dương Hi liền chính mình gãi gãi sau cổ, kia lạnh lạnh cảm giác lại như bóng với hình, làm Dương Hi nhịn không được quay đầu lại đi.
Vừa chuyển đầu một bóng người liền đứng ở nơi đó, lấy thật dài âm trầm hành lang làm bối cảnh thật sự có chút thận người.
Dương Hi ồn ào "Đại thúc ngươi xuống dưới tốt xấu chi một tiếng a!"
Trần mẹ bên này muốn ném giao hỏi chuyện, liền huých khuỷu tay vào nàng lớn giọng con dâu, lúc này đừng đánh gãy nàng ý nghĩ, nữ hài tử gia gia nói chuyện cùng đại loa dường như, tại đây không lớn bịt kín trong không gian còn có cộng minh hiệu quả tới.
Dương Hi liền ở một bên lẳng lặng đứng, chiếu phía trước lệ thường, Trần mẹ sẽ trước ném đến một đống ấp úng giao, sau đó cô nương người nhà thay đổi đi lên lại ném giao, tiểu cô nương sẽ tiếp tục e thẹn ấp úng, có điểm ý tứ lại do do dự dự, phỏng chừng là có Trần mẹ cùng Dương Hi này hai cái người ngoài ở đây ngượng ngùng nói thật.
Còn nữa hai người ngoài bị thỉnh đi ra bên ngoài, bên trong cô nương người nhà tiếp tục hỏi, lại đem nàng hai mời vào môn đi, liền nói tiểu cô nương sợ Dương Hi khẩn, cảm giác không có duyên phận việc này liền không hướng hạ nói chuyện.
Này thuộc về bình thường lưu trình, cũng có tiểu cô nương căn bản không dám ra tới trả lời, thỉnh vài lần cũng không cho điểm hữu dụng đáp án cái loại này.
Dương Hi liền cảm thấy nơi này có chút đặc biệt, rốt cuộc nhà ai tiểu cô nương qua đời còn có thể có một tòa thuộc về chính mình miếu nhỏ, nhưng cái này làm cho Dương Hi cảm thấy càng không có cơ hội, rốt cuộc nhân gia có miếu nhỏ đợi còn có hương khói không ít, cần gì phải gả tiến Trần gia?
Trần mẹ trong miệng mặc niệm, trong tay cầm ném giao cùng Trần Mộc bát tự, tâm thành tắc linh, nàng nói muốn cho tiểu cô nương có thể có cái bài vị có người tế bái, cũng sẽ chiếu tam cơm dâng hương chuẩn bị đồ ăn cái gì, liền hy vọng nàng phù hộ Trần Mộc khỏe mạnh cái gì cái gì, Dương Hi ở một bên chờ đến có chút nhàm chán, nếu là ra tiếng khiến cho Trần mẹ thục cùi chỏ, chỉ có thể an an tĩnh tĩnh nhìn tấm bia đá phát ngốc.
"Đường cô cô đi được sớm, liền muốn gả hảo nhân gia, bất quá nhìn tới nhìn lui đều không hài lòng, ta xem các ngươi cũng là đến không." Lúc này lão nhân ở một bên chậm rãi nói.
"Ngươi quản cô nương kêu Đường cô cô? Cái gì bối phận?" Dương Hi nghe được có chút kỳ quái, từ trước đến nay đều là nữ nhi hoặc cháu gái không phải?
Lão nhân sờ sờ cằm "Ngô... Là ta tằng tổ phụ muội muội."
Dương Hi ở trong lòng tính một chút, này, này đến là vài tuổi tới? Ít nhất cũng đến có gần một trăm tuổi tới đi "Ta xem Đường cô nương này miếu nhỏ có hương khói, là phù hộ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)