PN10. Cho ngươi ba giây đồng hồ giải thích

134 13 0
                                    

Nhìn Đường Nhứ kia trương đỏ bừng cái miệng nhỏ cùng học sinh quỷ kia phấn nộn môi tương đối, Dương Hi ngạch biên nổ lên gân xanh, ngón tay nắm phách lý lách cách vang, liền ánh mắt kia chính là tưởng cấp trước mắt này hai chỉ quỷ nữ nữ tới cái vật lý siêu độ, làm các nàng vui sướng song túc song phi.

Đương nhiên Đường Nhứ đợi nàng một trăm năm, này chỉ học sinh quỷ nàng nơi nào sẽ để vào mắt, môi đối thượng cũng bất quá là nửa giây không đến, Đường Nhứ liền mở ra miệng, một trương phấn hồng cái miệng nhỏ bên trong đã không phải chỉnh tề hàm răng, mà là một ngụm bén nhọn nhiễm huyết răng nhọn, há mồm liền cắn thượng học sinh quỷ miệng.

Kia học sinh quỷ hiển nhiên đã chịu cực đại kinh hách, nàng liều mạng giãy giụa lên, nhưng Đường Nhứ răng nhọn lại gắt gao chế trụ nàng hạ nửa khuôn mặt, theo sau hắc khí không ngừng bị Đường Nhứ hút, học sinh quỷ kia sách quý tới phấn nộn tuổi trẻ khuôn mặt nhỏ bắt đầu trở nên khô gầy khô héo, trắng nõn da thịt cũng như là nhanh chóng mất đi chất dinh dưỡng giống nhau khô quắt đi xuống.

Theo sau Đường Nhứ biến thành một con đáng sợ đại quỷ, hai tay bắt lấy học sinh quỷ bả vai đem nàng toàn bộ chỉ quỷ cấp kéo ra mặt nước, một ngụm một ngụm từ đầu bộ đem học sinh quỷ cấp ăn đến một chút đều không dư thừa.

Bởi vì vừa rồi đều ngâm mình ở trong nước, Dương Hi mới thấy nguyên lai kia học sinh quỷ chỉ có nửa người trên mà thôi, thực mau cũng đã bị Đường Nhứ cấp ăn sạch.

Ăn xong học sinh quỷ hậu, Đường Nhứ còn lộ ra không thế nào ăn ngon biểu tình, theo sau chép chép miệng mới dịch hồi Dương Hi bên người, hình như là muốn gọt bỏ trong miệng mùi lạ, ôm Dương Hi phi la phi la liếm.

Dương Hi một phen đẩy ra Đường Nhứ màu tím đen đầu to, hiện tại một chút đều không đáng yêu đẩy kia kêu một cái không có tâm lý gánh nặng.

Đường Nhứ vô tội nhìn Dương Hi, nhưng Dương Hi chỉ là lãnh đạm mà nhìn nàng một cái liền xoay người sang chỗ khác, dẫm lên thủy trực tiếp đi lên bờ cát, không thèm để ý tới Đường Nhứ.

"Dương Hi." Đường Nhứ theo đi lên, đại khái là cảm thấy chính mình đại quỷ hình thái còn xuyên Bikini xác thật là quá cay mắt, liền biến trở về nguyên lai kia trắng nõn hoạt nộn bộ dáng, đi theo Dương Hi phía sau bay kia đối bộ ngực sữa còn sẽ gợi cảm trước sau lay động.

Nếu là trước kia Dương Hi phỏng chừng đều xem ngây người muốn đem người kéo qua tới gặm gặm, nhưng hiện tại tâm cảnh không giống nhau, Dương Hi chỉ hừ một tiếng "Niêm hoa nhạ thảo."

Đường Nhứ thực ủy khuất a, nàng vừa rồi xem kia chỉ thủy quỷ muốn làm thương tổn nàng Dương Hi chính là tức điên, trước kia nàng chỉ biết đem những cái đó dơ đồ vật đuổi đi, nhưng lần này lại đem nàng hồn phách xé nát ăn luôn, kia thủy quỷ không thể luân hồi là thực thảm, nàng vì Dương Hi còn đi ăn cái kia dơ đồ vật, như thế nào lại đột nhiên sinh khí đâu?

Hôm nay cũng vô tâm tình chơi, trở về bên bờ sau còn phát hiện tiện lợi không biết bị nào chỉ cẩu cấp ngậm đi rồi, Dương Hi hoài nghi là phụ cận chủ quán nuôi thả cẩu, từ vừa rồi chính là thẳng ở phụ cận bồi hồi động cái mũi, khẳng định ở tìm cơ hội xuống tay, một không chú ý khiến cho a cẩu cấp ăn no nê.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ