22. Không được bất luận kẻ nào động nàng

349 25 0
                                    

Lão sư nhìn về phía Dương Hi trong lòng có quyết đoán, này nữ hài trên người dương khí trọng lại cùng kia quỷ cô nương bát tự cực hợp, trường kỳ ở chung đi xuống chỉ sợ sẽ tạo thành một con ai cũng chính không được đại ác quỷ, quỷ hồn ý thức là tàn phá, phàm là có chấp nhất liền sẽ thị phi tốt xấu chẳng phân biệt, lão sư không thể làm loại này hậu quả xấu sinh ra.

Nhưng lúc này Đường Nhứ liền ghé vào Dương Hi sau lưng, nàng không có tùy tiện hành động, sửa mà cùng Trần gia giơ tay cáo từ, Trần ba Trần mẹ cũng không nhiều ngăn trở liền đưa nàng tới cửa, hỏi nàng có phải hay không Đường Nhứ phóng chỗ đó là được, lão sư ở Trần gia cửa sườn dán trương lá bùa, làm Đường Nhứ cùng không ra, lại đối Trần mẹ nói "Quỷ cô nương sự ngươi làm ngươi con dâu ra tới, ta cùng nàng nói hai câu."

Dương Hi theo đi lên, nàng đi theo lão sư bước chân hướng ngoài cửa đi rồi vài bước, kia lão sư liền xem Đường Nhứ quỷ ảnh bị che ở trong môn, lúc này mới đột nhiên liền duỗi tay lại đây, muốn rút Dương Hi đầu tóc.

Nàng tay duỗi ra gần Trần gia cửa liền không bình tĩnh lên, Trần Mộc tới đứng ở cạnh cửa chờ Dương Hi tiến vào liền phải đóng cửa, nào tưởng đột nhiên cảm giác trước kia tối om một mảnh, theo sau đột nhiên liền oanh một tiếng thoán khởi một chút ánh lửa, thực mau lại tắt đi xuống, một trương thiêu hắc hai phần ba lá bùa bay xuống đến trên mặt đất.

Trần Mộc cúi đầu nhìn, lão sư bên kia lại sự liên tục lui ra phía sau vài bước, liền xem một trương tím thanh mặt quỷ triều nàng nhào tới, kia trương nàng sư phó đặc biệt giao cho nàng lá bùa nháy mắt trở thành phế giấy, nữ quỷ tiêm huyên náo đối nàng nhe răng khóe miệng, nhìn qua như là muốn tìm nàng lấy mạng giống nhau.

Nàng sợ tới mức có chút không đứng được chân, còn là lo liệu cá nhân chức nghiệp đạo đức chính là lôi đi Dương Hi mấy cây tóc, nhanh chóng dùng giấy bao lên thu vào túi.

Da đầu có chút thứ đau, Dương Hi gãi gãi đầu liền xem lão sư cơ hồ là chạy trối chết chui vào thang máy bên trong, không cẩn thận rơi trên mặt đất phất trần cũng không dám nhặt liền chạy, tiến thang máy sau lấy mỗi giây mười lăm hạ cao tần suất cuồng ấn đóng cửa kiện, xem đến Dương Hi đều lo lắng nàng sẽ đem kia đóng cửa kiện cấp ấn đến xuyên.

"Tính đừng đuổi theo." Nàng xem Đường Nhứ kia một bức quỷ bộ dáng còn chết nhìn chằm chằm cửa thang máy, cảm giác rất giống gia có chó dữ không cẩn thận thả ra gia môn "Trở về."

Đường Nhứ hiện tại nhìn qua chính là cái không đánh giá không khấu ác quỷ, trên đầu có giác trong miệng hàm răng cũng nhòn nhọn, nếu là nàng mở ra miệng rộng có khi còn có thể phun ra tím đen sắc huyết, Dương Hi rất là ghét bỏ, cái đầu còn so nàng cao "Ngươi như vậy chẳng đẹp chút nào."

Còn ở trừng thang máy Đường Nhứ vừa nghe liền rất ủy khuất, chuyển qua tới nhìn Dương Hi đáy mắt tràn đầy lên án, theo sau làn da chậm rãi biến bạch, thân mình cũng thu nhỏ lại rất nhiều, kia đáng sợ ác quỷ dạng bị thu thập lên, biến trở về nguyên bản kia kiều tiếu xinh đẹp bộ dáng.

Nửa người dưới như ẩn như hiện nhưng đã gần đến chăng toàn thân hiện hình, trên người còn ăn mặc kia kiện bên người hồng kỳ bào, triều nàng thổi qua tới sau liền làm nũng treo ở trên người nàng, không có một chút trọng lượng chỉ cảm thấy nàng ở chính mình cần cổ cọ cọ cái không để yên.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ