Đang ở trời xanh bờ biển bên cạnh, lại có mát lạnh mỹ nhân làm bạn, thần tiên nhật tử cũng bất quá như thế, Dương Hi sắc mị mị đối với Đường Nhứ sờ tới sờ lui, một bên đáng tiếc người khác nhìn không tới như vậy cực phẩm, một bên lại may mắn người khác nhìn không tới như vậy cực phẩm, này thứ tốt nhưng tất cả đều chuyên chúc chính mình.
Liền chơi trong chốc lát, Dương Hi có điểm khát nước, tự nhiên là sai sử Đường Nhứ đến trên bờ cát đi cho nàng lấy thủy lại đây, Đường Nhứ nghe lời qua đi lấy thủy, Dương Hi liền ngâm mình ở trong nước hưởng thụ mát lạnh, quay đầu nhìn nhìn mới phát hiện, chính mình cùng Đường Nhứ đi tới chơi thế nhưng bất tri bất giác tới rồi một chỗ hang động đá vôi khẩu, bị ăn mòn cục đá giống tòa cong cong cầu hình vòm, đem thiên hải vòng ra một cái nửa vòng tròn, xem qua đi đẹp không sao tả xiết.
Vừa rồi chỉ lo xem Đường Nhứ thân thể đi, thiếu chút nữa bỏ lỡ này xinh đẹp phong cảnh, thừa dịp Đường Nhứ một đi một về cũng đến một ít thời gian, Dương Hi liền ở phụ cận vòng vòng, chỉ tiếc trong tầm tay không có camera, hảo đem này xinh đẹp cảnh tượng cấp quay chụp xuống dưới.
Này tiếc hận, liền nghe giống như có ai ở khóc, anh anh anh đặc biệt gây mất hứng.
Dương Hi theo thanh âm xem qua đi, nguyên lai là có cái nữ hài tử, trên người ăn mặc cao trung chế phục, liền ngâm mình ở trong nước biển đầu cách này hang động đá vôi không xa, bụm mặt khóc nhưng thương tâm.
Này bốn phía nguyên lai là có người, Dương Hi gãi gãi gương mặt, nghĩ nhân gia ở chỗ này khóc đến như vậy thương tâm, chính mình bất quá đi an ủi hai câu giống như không thể nào nói nổi, này nữ hài cũng không biết nghĩ như thế nào, cũng không trở về nhà che trong chăn khóc đi, đứng ở trong nước khóc, nếu là luẩn quẩn trong lòng nhưng làm sao bây giờ?
Dương Hi liền chậm rãi dẫm lên thủy qua đi, đến kia nữ hài bên cạnh thủy đều mạn đến ngực chỗ, Dương Hi mới mở miệng "Nữ hài, ngươi khóc cái gì đâu? Muốn khóc cũng lên bờ đi khóc a, trong nước phao lâu rồi cũng là lạnh."
Kia nữ hài nâng lên mặt, cũng không biết khóc bao lâu đôi mắt sưng méo mó, kia nhưng thật ra một trương rất là ngây ngô xinh đẹp khuôn mặt, còn chưa hoàn toàn thối lui tính trẻ con, tuy rằng cao trung nhưng khóc lên còn giống cái hài tử.
"Có cái gì tâm sự ta có thể nghe một chút, nếu là ngươi nói ra cảm thấy thoải mái một chút nói." Dương Hi thanh âm thập phần ôn hòa mà nói, xem này người trẻ tuổi liền rất thương tâm khổ sở bộ dáng, nàng tận lực không nghĩ đi kích thích đến nàng.
Kia nữ hài hiển nhiên có đầy bụng nói tưởng nói, lôi kéo Dương Hi liền bắt đầu bá bá bá nói lên, nàng bởi vì cảm xúc kích động, cho nên tự thuật có điểm lộn xộn.
Dương Hi kỳ thật nghe không hiểu lắm, nhưng vẫn là ác ác ân ân đáp lại nàng, nàng bổn ý liền không phải muốn nghe hiểu nữ hài này đó năm bốn tam, mà là tưởng cho nàng một cái phát tiết ống dẫn.
Nhưng nghe trong chốc lát sau nàng cũng đại khái nghe minh bạch, nguyên lai tiểu hài tử ở chỗ này chờ tiền nhiệm tới hợp lại, kết quả đợi nửa ngày không chờ đến, liền thương tâm mà khóc cái không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)