PN8. Ra cửa lựu quỷ

129 10 0
                                    

Từ Hàn Phương cũng gả tiến trong nhà sau, Trần gia cuối cùng hình thái rốt cuộc cũng ổn định xuống dưới, nên là con gái nuôi nên là con dâu nên là sẽ không lại có cái gì thật lớn biến động, Đường Nhứ cũng đối này hiện huống tương đương vừa lòng, liền nho nhỏ triển lãm một phen, lại làm Trần gia tiểu siêu thị sinh ý thịnh vượng không ít, đột nhiên liền khai thượng hai nhà chi nhánh, tức khắc Trần ba Trần mẹ bận bận rộn rộn, Trần Mộc trò chơi nghiên cứu phát minh có chút sở thành, hắn tuy rằng thân thể không tính đỉnh tán, nhưng khắc khổ tự học dưới đến cũng tự chủ sáng tác ba bốn trò chơi tiểu phẩm, thực mau khiến cho nào đó trò chơi nhỏ phòng làm việc thấy hắn tài hoa, trò chuyện với nhau sau ăn nhịp với nhau hạ, Trần Mộc cũng coi như là tìm được rồi cái cùng chung chí hướng phòng làm việc ở bên trong vừa làm biên học.

Liền ở Đường Nhứ chung cực vượng nhà chồng hạ, mấy năm nội Trần gia đều vội đến không được, lập tức Dương Hi liền có điểm không cân bằng, tuy rằng nàng võng lộ món ăn bán lẻ tràng tình huống cũng rất không tồi, tiến trướng làm tiền tiêu vặt không có nói, chính là không có so sánh thì không có thương tổn nha, liền xem một cái Đường Nhứ nói "Ta đâu ta đâu?"

Sau đó ngày đó Dương Hi chơi Quát Quát Nhạc liền trúng giải thưởng lớn mười vạn khối.

Dương Hi đi lãnh tiền, nhưng nàng cảm thấy này không phải trọng điểm "Ta cảm giác thân là ngươi ái nhân, sự nghiệp của ta cũng nên tiến bộ vượt bậc mới đúng a? Đừng nói là ta không thỏa mãn, nhưng ta món ăn bán lẻ tràng không có khởi sắc thật lâu." Nàng ho khan vài tiếng, ám chỉ ý vị nồng hậu.

Tuy rằng nàng không phải sự nghiệp tâm cực cường nữ nhân, nhưng điểm này theo đuổi vẫn phải có.

"Không được." Nhưng Đường Nhứ lại chu mặt đem người ôm không bỏ "Muốn bồi ta."

Đường Nhứ nhưng một chút đều không nghĩ làm Dương Hi trở nên cùng Trần gia giống nhau bận bận rộn rộn, liền như bây giờ thật tốt, có thể bồi nàng cũng có thu vào, lại vội một chút Đường Nhứ liền không vui.

Dương Hi cảm giác nàng tư tâm trọng, nhưng Dương Hi không nói.

Một khi đã như vậy, Dương Hi cũng liền không theo đuổi cái gì, chẳng lẽ còn buộc nhân gia cho nàng phát đại tài tới? Nàng cũng không có gì rộng lớn phát tài mộng, gần nhất tiểu kim khố pha phong, liền mang lên nhà bọn họ đại quỷ đi ra ngoài chơi, bờ biển một ngày du, gần nhất thời tiết thực không tồi nhưng lại sẽ không quá nhiệt.

Đường Nhứ nghe được muốn đi ra ngoài chơi liền rất cao hứng, Dương Hi chỉ cần có thời gian bồi nàng nàng đều thật cao hứng, hôm nay Trần gia người đều vội, Hàn Phương hiện tại cũng ở Trần Mộc cái kia tiểu phòng làm việc làm cái trợ lý, chỉ có thể Dương Hi cùng Đường Nhứ chính mình đi lần này nói đi là đi lữ hành, Dương Hi cầm chìa khóa xe bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng "Coi như là hẹn hò đi."

Nàng bên ngoài che chở một kiện rộng thùng thình liền thân váy, bên trong tắc sớm mặc xong rồi áo tắm, trên đầu còn có đỉnh đầu che nắng mũ cùng kính râm, nhìn qua nghỉ phép ý vị nồng hậu.

Đường Nhứ cũng đi theo nàng phía sau, những năm gần đây Dương Hi cho nàng thiêu không ít linh kiện, cho nên nàng cũng có kính râm có thể mang, nhìn qua còn rất táp, đẹp Dương Hi nhịn không được ở ra cửa trước đem người câu lại đây gặm mấy khẩu.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ