PN5. Dùng thân thể hống a bằng không (H)

323 12 0
                                    

Tắm rửa thời điểm Đường Nhứ liền chui vào trong phòng tắm, liền tính Dương Hi cùng nàng nói rất nhiều lần không chuẩn ở nàng tắm rửa thời điểm lưu tiến vào, nhưng Đường Nhứ hiện tại chính là ở sinh khí, nếu là lúc này còn cùng nàng nói này không được kia không được, Đường Nhứ tuyệt đối mao lên.

Cho nên Dương Hi liền mở một con mắt nhắm một con mắt, Dương Hi phòng trong phòng tắm có bồn tắm, Đường Nhứ liền âm trầm trầm ngồi ở bên trong, nàng đại quỷ hình thái tay dài chân dài, còn ủy ủy khuất khuất ôm đầu gối cuốn ở bên trong, chính là như vậy cũng cơ hồ đem bồn tắm cấp chen đầy.

Dương Hi biên xoa xà phòng biên xem nàng ở kia diễn, vốn dĩ tưởng này lại không phải nàng sai, nàng làm gì muốn tung tăng đi lên hống người, dứt khoát liền như vậy treo xem ai ngao được.

Nhưng nghĩ lại tưởng tượng không đúng a! Đường Nhứ này một trăm năm đều chịu đựng tới, chính mình giống như không này cơ hội đánh thắng trận này rùng mình.

Sau đó lại nghĩ đến kia một trăm năm Đường Nhứ sống như vậy cô độc, Dương Hi liền không quá bình tĩnh, ở nước ấm đổ xuống thời điểm nhìn lén liếc mắt một cái Đường Nhứ.

Được, gương mặt cổ hảo cao, này tức giận đến thật sự không rõ.

Thở dài, Dương Hi liền suy nghĩ nếu là chính mình không chủ động một chút Đường Nhứ có phải hay không có thể khí đến nàng hai đi hoàng tuyền lộ ngày đó, thành kia thật sự lâu lắm, vẫn là chính mình đến đây đi, cãi nhau dù sao cũng phải có người lui một bước.

Đơn phương khai chiến cũng là, dù sao cũng phải có người lui một bước.

Dương Hi cảm giác có thể làm chính mình như vậy có kiên nhẫn thật sự không ai.

Hướng xong bọt biển, Dương Hi lúc này mới bước vào bồn tắm.

Bồn tắm tuy rằng không nhỏ, nhưng tễ một con đại quỷ này cũng không nhiều ít vị trí, Dương Hi thực tự nhiên đem Đường Nhứ hai chân ba kéo ra ngồi ở nàng giữa hai chân, ngoài miệng nói "Mượn quá chút, ta phao tắm tới."

Đường Nhứ khí về khí, vẫn là làm Dương Hi ngồi vào nàng giữa hai chân, nước ấm để vào bồn tắm, thủy còn rất ít, hai người liền như vậy ngồi thật là có điểm làm, đặc biệt thủy sẽ trực tiếp xuyên thấu Đường Nhứ, bồn tắm thủy bay lên rất chậm.

Dương Hi hai tay dựa vào Đường Nhứ đầu gối, vị trí không quá đủ cho nên sau lưng cơ hồ dựa vào Đường Nhứ trên người, Đường Nhứ thân thể lạnh lạnh lạnh lùng, Dương Hi trần truồng hiện tại nước ấm lại không nhiều lắm, có điểm lãnh liền nổi lên một thân nổi da gà.

Hai người an tĩnh không nói chuyện trong chốc lát, Dương Hi nhìn thủy chậm rãi mãn đến cẳng chân, cũng không quay đầu lại liền nói thẳng nói "Hảo, ngươi muốn như thế nào làm liền làm, như vậy thích tức giận."

Nàng này đã xem như thỏa hiệp, Đường Nhứ cũng hiểu được, Dương Hi nếu là cũng sinh khí buổi tối liền giường đều không cho nàng thượng, kỳ thật nàng biết Dương Hi đối cái kia quỷ dương căn bản không có hứng thú, chính là nàng chính là không cao hứng, Dương Hi là người nàng là quỷ, nàng rất sợ Dương Hi sẽ thích thượng người khác.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ