39. Muốn mang đại gia đi nơi nào

235 19 0
                                    

Kia Tiêu đại sư một trận bôi bôi vẽ vẽ sau mới đột nhiên cả người mất lực đạo, Đường Nhứ từ lão nhân gia trên người rút ra sau trực tiếp bò hồi Dương Hi sau lưng, chỉ vào kia tờ giấy cao hứng mà không được.

Kia Tiêu đại sư thiếu chút nữa xụi lơ trên mặt đất, còn hảo Trần ba vừa lúc trợ giúp kia lão nhân gia, bằng không này một phen lão xương cốt hướng trên mặt đất va chạm phỏng chừng liền phải nát, Tiêu đại sư trời sinh làm này hành, thực dễ dàng làm quỷ thượng thân, có đôi khi quỷ hồn hoặc thần minh có cái gì lời muốn nói, liền sẽ thượng nàng thân mình làm môi giới.

Ngày thường Tiêu đại sư có thần minh hộ thể, giống nhau quỷ hồn là không thể tùy tiện thượng nàng thân, bất quá gần nhất Đường Nhứ không mang theo ác ý, thứ hai Đường Nhứ thân phận cũng không bình thường, thần minh là nhận được nàng, nàng mới có cơ hội như vậy dễ dàng liền thượng Tiêu đại sư thân.

Xem Tiêu đại sư như thế mỏi mệt, Dương Hi không quá tán đồng nói "Ngươi cũng quá không biết kính lão tôn hiền, ngươi xem Tiêu đại sư hư..."

Nói đến một nửa nàng liền câm miệng, này tính ra Tiêu đại sư đến có bao nhiêu tuổi tới, tám chín mươi cố định trên top đi? Đường Nhứ giống như một trăm nhiều tới, kính lão tôn hiền hình như là vô pháp thành lập.

Lão nhân gia không cấm lăn lộn, một họa trương đồ vài phút thời gian đem nàng cấp mệt đến không nhẹ, mấy người đem lão nhân đỡ đến trên sô pha đi một trận bưng trà đổ nước, mới làm Tiêu đại sư hoãn quá mức tới.

Lúc này mấy người mới có nhàn tâm đi đem kia trương mới ra lò quỷ vẽ lấy lại đây nhìn xem, vừa thấy hình như là một trương bản đồ còn cái gì, họa đến có chút qua loa, phía dưới còn có mô mô hồ hồ cùng loại chữ viết đồ vật, rất có thể là ghi chú cái gì, chỉ là Trần gia hoàn toàn xem không hiểu là cái gì đồ vật.

Bất quá Tiêu đại sư lại rất quen thuộc loại này tự, quỷ thần cùng người sống đã là âm dương lưỡng cách, ở câu thông phương diện thường thường đã chịu nhiều loại hạn chế, loại này quỷ hồn viết ra tới tự ở thường nhân trong mắt chính là quỷ vẽ bùa, nàng lại có thể giải đọc ra tới.

"Nhìn qua kia Đường cô nương có cái gì thỉnh cầu, làm chúng ta đi nơi này nhìn xem." Nàng chỉ vào bản đồ hạ một hàng tự nói "Sương mù sơn."

Cái gì sơn tới căn bản không ai nghe qua, bất quá hiện tại võng lộ là cái thứ tốt, Trần Mộc trực tiếp di động cầm lấy tới sưu tầm liền ra tới.

Sương mù sơn là cái cổ xưng, hiện tại nói kêu đại cốc sơn, cách nơi này còn rất xa ở thành phố B, lái xe qua đi nhưng đến muốn ít nhất hơn ba giờ.

Đường Nhứ họa này phân bản đồ là vì cái gì? Dương Hi hỏi Đường Nhứ cũng hỏi không ra cái nguyên cớ tới, Đường Nhứ chỉ biết Dương Hi Dương Hi kêu nàng, bất quá liền vẫn luôn chỉ vào kia bản đồ, hình như là thúc giục đại gia qua đi.

Xem nàng như vậy tích cực, Dương Hi liền nói "Bằng không qua đi nhìn xem đi, Đường Nhứ hẳn là có cái gì chuyện quan trọng muốn nói."

Tuy rằng sắc trời cũng còn không tính vãn, nhưng này một đi một về cũng muốn tiêu tốn không ít thời gian, Trần gia người ghé vào cùng nhau hảo một phen thảo luận, lại nghe kia Tiêu đại sư nói "Đã có cái này duyên phận, ta cũng đi theo cùng nhau qua đi nhìn xem."

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ