Liền chuyện này qua đi Trần mẹ nàng hối hận có điểm rõ ràng, Dương Hi liền phun tào nàng "Ai làm mẹ ngươi như vậy làm đâu? Cùng ngươi nói bao nhiêu lần cái kia Bích thẩm chính là cái không đáng tin cậy, làm ngươi đừng luôn nghe nàng nói cái gì là cái gì, hiện tại hối hận đều tìm không thấy người khóc."
Trần mẹ bị Dương Hi tước vẻ mặt, cúi đầu nhìn qua đều phải sám hối "Ta này không phải lo lắng Trần Mộc sao, ngươi xem hắn cái kia thân mình......"
"Nếu quyết định cũng đừng vẻ mặt đau khổ, này cũng coi như là cái ngày lành, đến lúc đó ngươi lôi kéo một khuôn mặt lại làm Đường cô cô không cao hứng." Dương Hi thực không lương tâm hù dọa Trần mẹ.
"Không không, ta cao hứng." Trần mẹ bị con dâu buộc chỉ có thể miễn cưỡng cười vui.
Lúc sau sự tình liền tiếp tục làm đi xuống, tuyển cái khá tốt nhật tử, minh hôn đến buổi tối tới, hơn phân nửa đêm cả nhà vuốt hắc lại đây đem Đường Nhứ cưới về nhà.
Dương Hi lần này lộ liền không có qua đi, giống như nói là nguyên lai thê tử phải lảng tránh một chút vẫn là sao, liền ở trong nhà xem nàng TV.
Trần Mộc xuyên rất chính thức, trên tay còn đeo song hắc bao tay, vì lần này lộ Trần gia còn cố ý thuê chiếc sáng lấp lánh đầu đen xe, Dương Hi liền chờ bọn họ trở về, ở trong nhà nấu bàn đồ ăn đãi nhân cưới tiến vào sau còn muốn ngồi cùng bàn ăn cơm.
Vốn đang cho rằng chờ đến có thể là Đường Nhứ bài vị hoặc là tro cốt cái gì, liền từ rạng sáng 2 giờ bọn họ xuất phát sau vẫn luôn chờ đến rạng sáng 4 giờ, nàng oa ở trên sô pha xem cẩu huyết tình yêu kịch ở bên kia ái tới ái đi sau đó đối tình địch tát bàn tay, ha ha cười vài tiếng, mới nhìn đến tin tức truyền đến nói đã chuẩn bị lên lầu.
Lên lầu sau nhìn nguyên bản ba người đi ra ngoài biến thành năm người trở về, Dương Hi nhịn không được phun cười ra tiếng.
Liền xem Trần ba Trần mẹ cùng Trần Mộc đều xanh mét một khuôn mặt, nhìn qua là một đường khởi mao trở về, cùng nhau trở về còn có lão nhân gia, hai bên người nhà cùng nhau ăn một bữa cơm, cuối cùng Trần Mộc tắc còn ôm một người hình.
Nhìn kỹ là một cái xanh xao giấy trát người, họa một trương cười nham nhở khuôn mặt nhỏ, thân xuyên ba tầng hồng bào tóc ô lựu lựu, thật đúng là đã có vài phần rất giống Đường Nhứ bộ dáng, ít nhất kia viên lệ chí chưa quên điểm thượng.
Hình ảnh là quỷ dị một chút, nhưng Dương Hi liền xem Trần Mộc vẻ mặt tái nhợt, kia giấy trát người cũng là trắng loá khuôn mặt nhỏ, mãnh nhiên vừa thấy còn rất đăng đối, chính là nhịn không được muốn cười.
Đơn giản nghi thức qua đi Dương Hi lấy hương cúi chào, chiếu lão nhân nói tiểu muội bái đại tỷ, nàng lúc sau liền tính nhà kề, Dương Hi đối này không có quá đại ý kiến, rốt cuộc Đường Nhứ thân phận lại không giống nhau.
Đường Nhứ bài vị trước bỏ vào Trần Mộc trong phòng, mấy người liền ngồi xuống dưới ăn bữa cơm đồ ăn, tuy rằng không có thể mở tiệc chiêu đãi, nhưng Dương Hi cũng đem một bàn làm cho sinh động, các trưởng bối dẫn đầu ngồi xuống, vốn dĩ nên là một cái không vị cấp Đường Nhứ thượng bàn, một bên ngồi Trần Mộc bên kia ngồi lão nhân gia, theo thứ tự qua đi Trần ba Trần mẹ, sau đó mới là Dương Hi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)