14. Phủi tay cái gì đều không làm

407 31 7
                                    

Liền kia lão sư lời nói Dương Hi chưa nói tin hoặc không tin, bất quá Trần mẹ là tin thật sự, lập tức liền ở nàng cùng Trần ba cửa phòng thượng dán một lá bùa, cảm thán buổi tối rốt cuộc có thể ngủ thượng an ổn giác.

Dương Hi liền nghĩ nhân gia Đường Nhứ có chạy các ngươi trong phòng đi qua sao? Vẫn là nói Đường cô cô sẽ phân thân tới, mỗi đêm hai đầu chạy không chê mệt?

Trần mẹ cũng hào phóng cho Dương Hi một trương, thuận tay thế nàng dán đến trên cửa phòng, hiện tại là trừ bỏ Trần mộc cả nhà phòng đều có lá bùa dán, Trần mẹ cảm giác đặc biệt an tâm, Trần Mộc tắc cảm thấy đặc biệt không công bằng.

"Lão bà ngươi, buổi tối không cho vào phòng còn giống lời nói sao?" Dương Hi niệm hắn, làm nhân gia trượng phu thật không bả vai.

Lúc này Dương Hi di động vang lên, nàng tiếp lên vừa thấy là chưa thấy qua điện thoại hào, liền đối với còn ở buồn bực Trần Mộc bày cái thủ thế, hoảng đến một bên đi tiếp khởi điện thoại.

Điện thoại bên kia một trận ba hoa chích choè, Dương Hi trên mặt có chút không thể tin tưởng mà thay đổi mấy cái biểu tình, không trong chốc lát treo điện thoại sau đi rồi trở về, nhìn qua còn có chút bước chân phù phiếm không dám tin tưởng.

"Ngươi xảy ra chuyện gì?" Trần Mộc xem nàng mơ hồ chợt liền quan tâm chuyện như thế nào.

Dương Hi liền nói với hắn "Vừa rồi ta kia bán đồ vật ngôi cao nói là cảm thấy ta bán tràng phát triển không tồi, tưởng cho ta vào tháng sau hoạt động làm cho hấp thụ ánh sáng, hàng phía trước vị đâu!"

Đây chính là hiếm có chuyện tốt, phía trước Dương Hi đã xin quá vài lần nhưng đều chỉ thu được tư cách không hợp hồi âm, rốt cuộc cho hấp thụ ánh sáng hàng phía trước mang đến giao dịch lượng nhưng không đơn giản, ngôi cao tự nhiên đều đem cơ hội nhường cho tốt nhất bán tràng, Dương Hi cũng không nghĩ tới chính mình từ bỏ sau ngược lại đối phương chính mình đi tìm tới, như thế tốt cơ hội nàng đương nhiên sẽ không bỏ qua.

"Ta còn muốn cùng bên kia đàm luận càng nhiều chi tiết, không trò chuyện." Sự tình quan chính mình tiền tiêu vặt, Dương Hi vén tay áo nghiêm túc đi lên.

Chờ cùng bên kia nói xong rồi tham gia cho hấp thụ ánh sáng hoạt động chước giao tư liệu, Dương Hi liền cảm giác rất may mắn, nhân gia nói gia có quỷ thê có thể mọi chuyện thuận lợi, gặp gỡ loại chuyện tốt này tự nhiên đến đi cấp Đường Nhứ thêm đồ ăn... Hoặc thêm nén hương cũng được đi.

Cho nên nàng liền hoảng đến Đường Nhứ bài vị tiến đến, đang chuẩn bị duỗi tay lấy hương, lại làm Trần mẹ xuất quỷ nhập thần đột nhiên toát ra tới ngăn trở "Ai ai, làm cái gì đấy?"

"Dâng hương a." Dương Hi đương nhiên nói.

Trần mẹ nói "Ngươi đã quên lão sư lời nói, hơn nữa dâng hương thời gian còn chưa tới đâu?"

Dương Hi liền đem sự tình ngọn nguồn nói cho nàng, Trần mẹ nghe xong cũng cảm giác là chuyện tốt, liền quyết định thế Dương Hi cấp Đường Nhứ thượng nén hương, bất luận có phải hay không Đường Nhứ bang vội cũng đều cùng nàng nói thượng một tiếng.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ