PN12. Ở trên bờ cát bốn phía tú ân ái (H)

263 8 0
                                    

Đường Nhứ nói làm Dương Hi làm chủ nàng tự nhiên là nói được thì làm được, ở Dương Hi dưới thân ngoan cùng tiểu miêu dường như, toàn thân đều mềm mại, liền một đôi đẹp chân dài hoàn ở Dương Hi trên eo, mời ý vị bộc lộ ra ngoài, đôi mắt mang theo cái tiểu móc dường như lông mi phiến nha phiến.

Dương Hi cúi đầu hôn hôn cặp kia đẹp mắt phượng, ở trong mộng nàng đầu không như vậy linh quang, liền cọ cọ ở Đường Nhứ trên mũi khẽ cắn một ngụm, Đường Nhứ đặc biệt thích Dương Hi gặm gặm nàng bộ dáng, cũng dựa qua đi ở Dương Hi trên cằm liếm một chút, phun một đoạn đầu lưỡi nhỏ có vài phần nghịch ngợm.

Kia gì cũng đừng nói, Dương Hi trực tiếp sửa gặm kia trương hồng nhuận nhuận cái miệng nhỏ, chỉ cảm thấy dưới thân người này giống như cái gì đều chịu nhân nhượng nàng, hai tay hoàn ở nàng trên cổ, liền tính Dương Hi cả người áp đến trên người nàng cũng không quan hệ, hai người liền kém ở trên bờ cát lăn lộn hôn thật sự là khí thế ngất trời.

Liền này Dương Hi cũng đến ở tỏ vẻ một chút, ngón tay ở Đường Nhứ xương mu thượng ấn đè ép vài cái, kia chỗ mềm mại thể mao làm nàng cảm giác đầu ngón tay ngứa, liên quan trong lòng cũng là kích động vạn phần, theo kia mềm mại xúc cảm một đường đi xuống, hai ngón tay đè ở môi âm hộ thượng tả hữu mở ra, u cốc chi gian non mềm chỗ ánh vào mi mắt, làm Dương Hi xem đến ngực thẳng nhảy.

Đáng tiếc nàng cùng Đường Nhứ ở bên nhau sau đều là phía dưới cái kia, này đến không có gì, chủ yếu là Đường Nhứ lại không có thân thể, nàng linh thể trạng thái hạ tính ái là không có gì ý nghĩa, ngược lại là làm Dương Hi sảng khoái cùng thực dụng Dương Hi tràn đầy dương khí thể dịch còn muốn càng sảng khoái một ít, có thể có như vậy một cái phản công cơ hội, Dương Hi cũng là lần đầu tiên nếm đến như vậy ngon ngọt, quả thực không cần quá hương.

Đường Nhứ đối mặt người yêu cũng quản không thượng cái gì thẹn thùng, thấy Dương Hi xem đến si mê nàng đáy lòng ngược lại thỏa mãn thực, Dương Hi càng thích nàng càng tốt, nàng ước gì Dương Hi cả ngày ngày đêm không ngủ chỉ đối nàng si mê điên cuồng liền hảo, Dương Hi muốn nhìn nàng liền cho nàng nhìn, chính mình mở ra hai chân không tính, mảnh khảnh ngón tay cũng chính mình đẩy ra rồi no đủ mật môi, làm Dương Hi có thể hảo hảo mà xem cái đủ.

Liền này Dương Hi thiếu chút nữa ở trong mộng chảy máu mũi, quá hương diễm kích thích, bình thường đều là bị Đường Nhứ làm, người này vì thịt cá ta vì dao thớt hưng phấn cảm vẫn là lần đầu tiên, xem kia phấn phấn mềm mại địa phương, Dương Hi nuốt nuốt nước miếng, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng nhẹ nhàng, sờ lên mê người nhiều nước bối thịt.

Bằng lương tâm giảng, Dương Hi cảm thấy Đường Nhứ nơi này sờ lên cùng chính mình xúc cảm không có kém quá nhiều, đều là mềm mại hoạt hoạt, chính là một sờ lên là có thể cảm giác được kia mềm thịt co rúm lại một chút, cái này làm cho Dương Hi có thể minh xác cảm nhận được chính mình đang ở vuốt ve chính là Đường Nhứ mẫn cảm địa phương, loại này nhận tri làm Dương Hi cái này công phương linh kinh nghiệm tay mơ giống tiêm máu gà giống nhau, đầu ngón tay theo Đường Nhứ tiểu môi âm hộ cọ xát, lòng tham muốn cảm thụ mỗi một phút mỗi một giây phản ứng.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ