Dương Hi kiểm tra chính mình nơi đó sau sắc mặt liền có điểm không quá đẹp, giữa hai chân có điểm nóng rát khó chịu, cau mày thay đổi ở nhà phục, liền tưởng có phải hay không nàng cùng Trần Mộc phòng ly đến thân cận quá, làm Đường Nhứ đi nhầm cửa phòng còn như thế nào......
Chính mình suy nghĩ một chút liền nhịn không được đấm vách tường một quyền, này cũng quá xả! Nhận sai cửa phòng chẳng lẽ còn có thể liền nam nữ đều nhận sai không thành!?
Tuy rằng không phải nói rất đáng tiếc kia khối mỏng thịt tới, nhưng tốt xấu để lại hai mươi mấy năm qua, nàng cũng không phải là vì cấp quỷ kia cái gì mới cố ý lưu trữ, nói không liền không còn không có ly kỳ, nàng tìm ai oán giận đi!?
Không cá nhân có thể nghe nàng phun tào, nàng tổng không thể đi theo Trần Mộc nói ngươi kia tân cưới lão bà ở đêm đại hôn chạy tới cơ ta đi? Dương Hi xoa mày đi ra cửa phòng, tròng lên chính mình dép lê sau lại đá tới rồi cái gì đồ vật, cúi đầu vừa thấy, đúng là nàng mua cấp Đường Nhứ cặp kia đại hồng hoa dép lê.
Nhân tang câu hoạch! Nhân tang câu hoạch! A không phải... Quỷ tang đều hoạch!
Dương Hi trừng mắt cặp kia dép lê, giống như có thể đem ai bàn chân cấp trừng ra tới dường như, cuối cùng cũng chỉ có thể xì hơi dường như đem dép lê đá đến Trần Mộc trước cửa, trừ bỏ loạn một chút, không ai có thể phát hiện có cái gì miêu nị.
Đang ở dẫm Đường Nhứ dép lê, vừa lúc Trần Mộc trong phòng một tiếng thét chói tai, Dương Hi trực tiếp vọt đi vào còn tưởng rằng Trần Mộc xảy ra chuyện gì tới, môn túm khai vừa thấy, nguyên lai là Trần Mộc vừa tỉnh tới đã bị giấy trát người cấp dọa không nhẹ, này một kêu phỏng chừng đem là hắn này ba năm tới nhất đủ lực một lần, sợ tới mức xanh cả mặt.
Dương Hi xem hắn dọa thành như vậy liền qua đi đưa cho hắn một chén nước "Sợ cái gì? Đều đặt ở bên cạnh ngươi cả một đêm, đương cá nhân ngẫu nhiên bái."
Nhưng Trần Mộc lại không tiếp nhận thủy, mà là run rẩy ngón tay hướng giấy trát người "Ngươi, ngươi xem......"
Dương Hi lúc này mới cẩn thận đi xem cái kia giấy trát người, liền xem kia giấy trát nhân thân thượng bộ xiêm y cùng tối hôm qua không quá giống nhau, tùng tùng tán tán thoạt nhìn không có ngày hôm qua chỉnh tề, Trần Mộc buổi tối tư thế ngủ thực hảo ngày hôm qua lại ăn thuốc ngủ ngủ thục, căn bản không có khả năng đi đụng tới giấy trát người, như thế nào khả năng sẽ đi thoát nàng quần áo.
Càng kỳ quái chính là, kia nguyên lai xanh xao giấy trát người, bên miệng thế nhưng nhiều một mạt màu đỏ dấu vết, phải nói là hồng màu nâu, liền bôi trên bên miệng một chút, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng hai người đều thực khẳng định đêm qua ngủ trước tuyệt đối không có kia mạt vết bẩn!
Trần Mộc là cảm thấy thật là khủng khiếp, Dương Hi còn lại là đáy lòng một trận mắng, nên không phải là tối hôm qua nàng ở bên kia ăn bậy dính lên đi!? Có thể đừng như vậy làm không? Ngày hôm qua Đường Nhứ ở trong mộng đem nàng lộng phá sau liền ở bên kia liếm ngón tay, hiện tại giấy trát người liền dính một miệng! Như thế nào giải thích? Còn có thể hay không có càng tốt giải thích!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficțiune generalăBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)