23. Tưởng đem nhi tử tức phụ thấu làm đôi

371 25 0
                                    

Đối với kia lão sư rời đi nhà bọn họ sau liền quăng ngã ở lầu một chuyện này Trần gia là hoàn toàn không biết gì cả, Dương Hi cũng không lại đem cái kia lão sư để ở trong lòng, xem kia trương rơi trên mặt đất đốt trọi lá bùa liền biết kia lão sư cùng Đường Nhứ căn bản không phải một cái cấp bậc.

Đem lá bùa mảnh vụn nhặt một nhặt ném, thật là không có việc gì tìm việc.

Sáng sớm liền náo loạn như thế vừa ra thật đến trở về ngủ tranh ngủ trưa, Dương Hi nằm ở trên giường không một lát liền nghe thấy xe cứu thương còi cảnh sát thanh, ghé vào mép giường đi xuống tò mò mà nhìn thoáng qua, không thấy ra cái gì manh mối tới, ngược lại là nằm hồi trên giường sau mới thấy vừa rồi vào cửa sau liền biến mất Đường Nhứ từ ngoài cửa lén lút xuyên tiến vào.

Không đặc biệt nàng chuyển cái thân liền chuẩn bị hô hô ngủ nhiều, nào tưởng Đường Nhứ đem một cái tiểu giấy bao đặt ở nàng trên tủ đầu giường, liền phiêu ở mép giường, nháy đôi mắt hiển nhiên liền đang đợi nàng khen ngợi.

"Cái gì đồ vật đây?" Dương Hi đành phải ngồi dậy đem giấy bao lấy lại đây mở ra, lúc này mới phát hiện bên trong là chính mình bị xả đoạn kia mấy cây tóc.

Khi đó lão sư thu thập lên tốc độ quá nhanh nàng cũng chưa thấy rõ ràng.

"Này như thế nào sẽ ở trong tay ngươi?" Dương Hi nhíu mày, Đường Nhứ đã thần thông quảng đại đến nước này sao? Tổng không thể là đuổi theo lão sư sau lý tính câu thông kết quả đi "Ngươi nên sẽ không đối nhân gia làm cái gì đi?"

Đường Nhứ thực vô tội mà lắc đầu, nàng có thể làm cái gì, nhiều nhất chính là đứng ở nàng bên cạnh mà thôi đi, nàng nhưng không có động tay chân.

Nàng trang lại vô tội Dương Hi cũng không tin tưởng nàng, này quỷ gia hỏa nhưng giảo hoạt thực, không hài lòng cũng đặc biệt làm ầm ĩ, bất quá kia lão sư lại nhiều lần tới khoa tay múa chân, Dương Hi cũng không thực thích nàng, còn muốn bọn họ đem Đường Nhứ dưỡng ở ban công, đương Đường Nhứ là cẩu sao!?

"Lần này tạm tha ngươi, lần sau còn dám xằng bậy thử xem!" Dương Hi trừng nàng nói.

Đường Nhứ chu một khuôn mặt thoạt nhìn là không tình nguyện ứng, Dương Hi lắc đầu, trăm năm lão quỷ thật khó quản.

Đương nhiên nàng không biết Đường Nhứ đối kia lão sư làm được cái gì nông nỗi, dọa một cái đó là có thể, đối với lão sư lúc sau bị đưa đi bệnh viện sự tình nàng cũng không cảm kích, Đường Nhứ cũng sẽ không nói như thế nói nhiều, chỉ là đi theo Dương Hi cùng nhau toản lên giường, sờ tiến Dương Hi áo ngủ quần ngủ sờ loạn, hai người lại dây dưa một hồi lâu mới ướt quần lót ngủ.

Liền lần này sự kiện qua đi Trần mẹ cũng liền đối Đường Nhứ sự tình hoàn toàn bình tĩnh, tuy rằng không nói hoàn toàn thói quen, nhưng đối với Đường Nhứ ở tại trong nhà ngẫu nhiên xảy ra tính thần quái sự kiện đã có thể coi làm bình thường, kia Đường Nhứ không có việc gì cũng không dọa người, nhất thường thấy có chút hắc ảnh phiêu động, bất quá kia hắc ảnh thực quy củ, cơ hồ đều đang xem TV hoặc đi theo Dương Hi phía sau, ngày thường cũng không thường thấy.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ