Liền đêm nay Dương Hi liền đã hạ quyết tâm, không bao giờ cấp Đường Nhứ có thể lăn lộn chính mình cơ hội, cách thiên ngay cả lạc nàng lão ba lão mẹ, đỡ eo bò cũng muốn bò qua đi đem lời nói cấp nói trắng ra là.
Hưởng thụ một đêm Đường Nhứ hiện tại miễn bàn nhiều ngoan ngoãn, liền trắng nõn sạch sẽ đi theo Dương Hi bên người, nhìn giống cái nghe lời tiểu nha hoàn nhắm mắt theo đuôi đi theo Dương Hi phía sau hỏi han ân cần.
Dương Hi không quá tưởng lý nàng, liên lạc Dương gia cha mẹ, cùng bọn họ ước tới rồi hiện tại đặt chân tiệm cơm.
Vốn là tưởng hảo hảo phê phán một chút nàng ba mẹ lần này tự chủ trương, vì thế còn cùng Đường Nhứ bộ hảo chiêu, nếu là trong chốc lát cùng cha mẹ nói đến không hảo, Đường Nhứ liền đại quỷ dọa người, đừng nói này hai lão tố chất tâm lý có thể hay không tiếp thu, không dọa một cái thật đúng là không biết lợi hại, khiến cho các nàng nhìn xem bình thường chính mình đối mặt đều là cái gì.
Nào tưởng nhân gia căn bản không chiếu kịch bản ra bài, chờ Dương Hi tới rồi gõ cửa, tới quản môn không phải nhà nàng hai lão cái nào, mà là hôm qua mới cáo biệt Anh quốc tiểu quý tộc.
Mã Liên Đạt mặc vào hưu nhàn trang, nhưng vẫn là không thể tránh khỏi đầy người hàng hiệu, nhìn qua chính là tùy tiện xuyên đều rất có phẩm vị, Dương Hi không thể không thừa nhận, nếu không gặp gỡ Đường Nhứ nàng thật sự rất có khả năng sẽ làm Mã Liên Đạt như vậy cấp hấp dẫn, rốt cuộc nhiều kim lại tinh xảo muội tử ai ai không thích?
Sau đó quay đầu lại phía sau Đường Nhứ đã từ nhỏ nha hoàn biến thành đại quỷ, nửa giương bồn máu mồm to bên trong có bén nhọn răng nanh.
Dương Hi ánh mắt chết "Ngươi còn ở?"
"Cục cưng, ta hôm qua mới mới vừa xuống phi cơ, còn không có lãnh hội nơi đây phong cảnh." Ngoài miệng sao nói, đôi mắt rõ ràng liền còn đối Dương Hi có ý đồ.
Dương Hi tỏ vẻ "Ta không phải ngươi cục cưng, ta ba mẹ ở đâu?" Gọi tới nói sự thế nhưng còn đem người này cấp gọi tới, này hai luôn không phải thật sự da ở ngứa?
Dương ba Dương mẹ liền ở phía sau, nhìn qua vừa rồi làm Mã Liên Đạt hống đến đặc biệt cao hứng, trên mặt cười cái kia hoa chi loạn chiến, nàng lão mẹ kia tâm tâm niệm niệm liều mạng bảo dưỡng mặt không biết cười ra nhiều ít sổ con.
Đáng chết càng xem càng chướng mắt.
Dương Hi tức khắc không có cha mẹ con cái chi tình, chậm rãi quay đầu đối Đường Nhứ nói "Lên cho ta."
Quả thực không cần quá tìm chết, cho các ngươi nhìn xem có quỷ thê nữ nhân là như thế nào thực lực!
Tức khắc tiệm cơm phòng cuồng phong gào thét nhiệt độ không khí giảm xuống, Dương Hi đi vào môn, phía sau cửa phòng binh một tiếng nhốt lại, thật sự ý nghĩa thượng đóng cửa thả chó.
Đường Nhứ có thể nói là đại triển thân thủ một phen, chờ trong phòng gió yêu ma đình chỉ, đặt ở rương hành lý quần áo đều rải đầy đất, trên giường đệm chăn gối đầu cũng không một may mắn thoát khỏi, bàn ghế lệch vị trí một phòng hỗn loạn, Dương ba Dương mẹ cùng Mã Liên Đạt cũng là toàn thân lung tung rối loạn, chỉ có Dương Hi một người nhìn qua êm đẹp, còn tự tiện cầm tủ lạnh trả phí đồ uống tới uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
General FictionBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)