PN3. Lòng dạ liền rất mở ra

183 13 0
                                    

Dương Hi nhìn cái kia khăn ăn, trong óc dạo qua một vòng cũng không nghĩ tới cái gì đáng tin cậy nói từ, được vậy dứt khoát không nói, trực tiếp cúi đầu ăn khởi cơm tới, sử khi vô thanh thắng hữu thanh, nói cái gì đều là quá mức.

Mã Liên Đạt lại quay đầu nhìn nhìn cái kia nàng vừa rồi thân thủ phủ thêm khăn ăn, lúc này mới ngồi xuống Dương Hi đối diện đi, cầm lấy dao nĩa cũng chuẩn bị ăn một chút gì, vừa rồi từ phi cơ xuống dưới liền ngủ, hiện tại đã đói bụng thật sự.

Nào tưởng vừa mới chuẩn bị lấy quá trên bàn bánh mì, bánh mì lại giống sống giống nhau, hướng bên cạnh lăn nửa vòng.

Mã Liên Đạt trên tay động tác một đốn, mày chậm rãi nhíu lại.

Dương Hi trơ mắt nhìn Đường Nhứ ở kia lăn bánh mì chơi người, buông trong tay bộ đồ ăn, có điểm thất lễ ở mâm thượng keng một tiếng, còn thực cố tình ho khan hai hạ.

Mã Liên Đạt tầm mắt từ bánh mì dời về phía Dương Hi, Dương Hi cười gượng "Bánh mì không phóng ổn mới lăn đi, lúc sau hẳn là liền không lăn, không chỉ bánh mì, bất cứ thứ gì đều sẽ không lại loạn lăn."

"Không có việc gì." Mã Liên Đạt liền xem Dương Hi liếc mắt một cái, sau đó bắt lấy loạn lăn bánh mì dao ăn hầu hạ, phiến khai sau bôi lên mứt trái cây.

Dương Hi tắc thừa dịp Mã Liên Đạt cúi đầu thời điểm đối Đường Nhứ nhe răng khóe miệng, làm nàng cấp lăn trở về tới, đừng ở kia động tay động chân, tiểu tâm chiết bài vị.

Một bữa cơm hữu kinh vô hiểm kết thúc, Mã Liên Đạt thay một bộ rất chính thức lễ phục, lấy ra hai trương âm nhạc sẽ vé vào cửa "Đi thôi, chúng ta đi nghe âm nhạc hội."

"...... Ách, thoạt nhìn muốn xuyên thực chính thức." Dương Hi xem chính mình một thân, tuy rằng nói còn tính có thể, nhưng Mã Liên Đạt trên người cái kia là lễ phục đi!?

"Không quan hệ, cũng đủ." Mã Liên Đạt kéo lên Dương Hi liền đi.

Dương Hi tỏ vẻ "Bằng không ta đưa ngươi đến âm nhạc thính cửa, ở bên ngoài chờ ngươi, như thế nào?" Dương Hi không phải rất muốn đi nghe cái gì âm nhạc hội, nàng tuyệt đối sẽ ngủ, chính là lại da mặt dày nàng cũng không tính toán ở cao cấp âm nhạc đại sảnh lớn tiếng đánh hô.

Mã Liên Đạt lại nói "Dương thái thái đáp ứng ngươi sẽ bồi ta." Sau đó liền dùng hơi mang khiển trách ánh mắt nhìn nàng.

Dương Hi dưới đáy lòng đem nàng mẹ từ trên xuống dưới xoa vê một lần, lúc này mới không tình nguyện "Hảo đi, âm nhạc sẽ dài hơn? Nên sẽ không vẫn luôn nghe được nửa đêm đi thôi?"

"Nhìn đến 10 giờ, ở thỉnh ngươi ăn cơm chiều." Mã Liên Đạt lôi kéo nàng liền đi, nhìn xem thời gian đều đã sắp không còn kịp rồi.

"Ngô... Mời ta ăn cơm ác..." Dương Hi bị nàng lôi kéo liền đi rồi.

Đường Nhứ theo ở phía sau đôi mắt hoa lý lách cách toát ra điện quang, này quỷ dương, đối nàng Dương Hi động tay động chân chính là cái gì ý tứ? Đang ở mạo hỏa, theo bóng đêm trăng mờ nàng quỷ khí liền càng cường, liên quan bốn phía nhiệt độ không khí cũng đi theo rõ ràng giảm xuống.

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ