Sự tình quyết định sau Trần mẹ liền rất tích cực, Dương Hi lại một bộ không sao cả thái độ, Trần Mộc tuy nói có điểm giãy giụa rối rắm do dự, nhưng bị Trần mẹ trực tiếp tỉnh lược.
Kỳ thật cũng không có muốn xử lý cái gì, Trần mẹ cố ý đem Dương Hi kéo ra ngoài tới tràng mẹ chồng nàng dâu đi dạo phố, lần này du lịch xoát tất cả đều là Trần mẹ thẻ, cấp Dương Hi mua chút quần áo gì đó.
Dương Hi từ nhỏ khiến cho nàng kia đôi vô lương cha mẹ làm nuôi thả trạng thái, đối với loại này thân tử hoạt động vẫn là rất thích, không khách khí mà thu hai kiện nhập khẩu hậu áo khoác sau thập phần thỏa mãn "Hảo mẹ, ngươi có cái gì lời nói liền nói."
Trần mẹ lúc này mới nói "Ngươi xem A Mộc thân thể cũng khá tốt, ngươi nói các ngươi kết hôn như thế nhiều năm, có phải hay không nên...?"
Đối với Dương Hi Trần mẹ tương đối không hảo có chuyện nói thẳng, rốt cuộc Dương Hi tương đối có chủ kiến cũng tương đối hung, nàng liền thập phần uyển chuyển mà ám chỉ.
Dương Hi liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt kia làm Trần mẹ nhịn không được co rúm lại một chút, hai người ở bên đường một gian quán cà phê nghỉ chân, đúng là nói chuyện hảo địa phương "Mẹ, ngươi cũng biết lúc trước ta cùng Trần Mộc liền không phải luyến ái quan hệ."
Điểm này Trần mẹ đương nhiên biết "Mẹ biết, nhưng ngươi xem các ngươi ở bên nhau cũng như thế nhiều năm, cảm tình lại như thế hảo, nếu là thật có thể ở bên nhau chẳng phải là thân càng thêm thân." Trần mẹ liền cảm thấy Dương Hi cùng Trần Mộc thực phối hợp, từ nhỏ là có thể chơi ở bên nhau khẳng định cũng có thể cho nhau nâng đỡ.
Bất quá loại chuyện này vẫn là đương sự rõ ràng, cho nhau tác gia người cả đời không có gì vấn đề, nhưng nàng cùng Trần Mộc chính là không đem đối phương đương khác phái cái loại này, Trần mẹ chú định là phải thất vọng.
Hơn nữa Dương Hi hiện tại còn hoài nghi chính mình là đồng tính luyến ái, bằng không như thế nào có thể bị Đường Nhứ liêu hưng phấn đến chết khiếp, bất quá này tạm thời vẫn là chuyện ngoài lề.
"Mẹ ngươi liền xem ngươi muốn chúng ta như thế nào làm đi?" Dương Hi coi như là làm lão nhân gia hoàn toàn hết hy vọng.
Quả nhiên Trần mẹ liền đưa ra làm Dương Hi dọn đi cùng Trần Mộc ngủ một gian phòng, Dương Hi sau khi nghe xong cũng thực dứt khoát mà đáp ứng rồi, Trần Mộc trạng huống kém cỏi nhất thời điểm nàng còn giúp tắm rửa đỡ nước tiểu qua, ngủ cùng nhau tính cái gì, nhiều nhất ngủ cái một tuần ở cùng Trần mẹ nói thật không cảm giác.
Trần mẹ xem Dương Hi đáp ứng rồi đó là cao hứng đến không được, lập tức lại lôi kéo Dương Hi cho nàng mua hai túi xách, lại ở Dương Hi yêu cầu hạ hai người đi tranh giấy trát cửa hàng, mua mấy bộ giấy quần áo trở về thiêu cấp Đường Nhứ, làm nàng cũng có vài món có thể thay đổi kia kiện hồng kỳ bào.
Về đến nhà sau Trần mẹ vội nàng bồn hoa đi, Dương Hi liền cầm tân mua đồ vật về phòng.
Trong phòng chăn cố lấy một đống, Dương Hi nhìn chăn liếc mắt một cái liền biết Đường Nhứ lại ở chơi tính tình, liền bởi vì hôm nay nàng không mang theo này sắc quỷ ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Aktuelle LiteraturBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)