PN4. Mỗi lần xúi quẩy đều là ta

165 11 0
                                    

Mã Liên Đạt nói xong lần này phát ra từ phế phủ theo đuổi tuyên ngôn sau liền nhìn Dương Hi, tuy nói kia trương gương mặt đẹp thượng có trời sinh thân là quý tộc cao ngạo, nhưng Dương Hi thề nàng từ Mã Liên Đạt đôi mắt chỗ sâu trong thấy kia một mạt chân thành cùng chờ mong.

Ta trước bỏ qua một bên mặt khác sự tình không đề cập tới, Dương Hi kỳ thật này dọc theo đường đi cảm tình lộ đều không quá phong phú trôi chảy, tuổi còn trẻ đã bị thanh mai trúc mã cưới súc rửa, sau lại Đường Nhứ cưỡng chế thượng vị liền mãi cho đến hiện tại, chỉ có thể nói so phi chính quy còn phi chính quy, hiện tại đột nhiên một cái nước ngoài người trẻ tuổi nhiều kim lại hút tình, sau đó nói muốn theo đuổi gì đó.

Liền có điểm phiêu.

Sau đó một trận gió yêu ma đem Dương Hi cấp thổi hồi hiện thực.

Đường Nhứ ở bên cạnh đã bắt đầu phách lý lách cách phát ra xương cốt vặn vẹo thanh âm, nhìn qua đã có điểm khó coi dữ tợn, Dương Hi nhéo một chút tay nàng làm nàng tạm thời đừng nóng nảy, cũng liền phiêu một chút, lại không có nói không cần nàng, hưởng thụ một chút khó được đào hoa cũng không được ác?

Hưởng thụ là đương nhiên không được, Đường Nhứ gắt gao nhìn chằm chằm Mã Liên Đạt, giống như muốn ngay tại chỗ xé nàng, chuyển qua đi xem Dương Hi thời điểm lại nháy mắt biến sắc mặt, trong ánh mắt tràn đầy ủy khuất.

Dương Hi chỉ nghĩ nói ngươi đại quỷ thời điểm còn ủy khuất liền đặc biệt tìm kiếm cái lạ.

Còn hảo Dương Hi bản thân thẩm mỹ cũng bắt đầu tìm kiếm cái lạ, thật đúng là từ Đường Nhứ kia trương tràn ngập oán khí đại mặt quỷ chính là cảm ứng được như vậy một tia đau lòng, lúc này mới cùng Mã Liên Đạt giải thích nói.

"Cái này chỉ sợ là không được, ta cùng Đường Nhứ không phải cái loại này hình thức thượng, là thật sự đang yêu đương, ta cũng không có xuất quỹ tính toán." Huống hồ Đường Nhứ không phải chính thất, nàng là đại tẩu, khụ... Chi tiết chính là như thế không giống người thường.

Đường Nhứ cũng hai tay ôm lấy Dương Hi.

Mã Liên Đạt liền mơ hồ nhìn đến hai điều hắc hắc đồ vật hoành ở Dương Hi trên người, sớm tại nàng đáp phi cơ lại đây phía trước liền đoán trước đến sẽ thấy cùng loại thần quái hình ảnh, cho nên cũng không cảm thấy kinh ngạc, chỉ là đối với Dương Hi giữ gìn có chút ngoài dự đoán "Ngươi tổng không có khả năng cùng nàng ở bên nhau cả đời."

Lúc này mới vừa nói xong, Mã Liên Đạt liền cảm giác nói có chút hô hấp không thuận, trên mặt biểu tình hoang mang trung mang theo khó chịu.

Dương Hi chạy nhanh đem Đường Nhứ tay từ nhân gia trên cổ cấp ba kéo xuống tới, thấp giọng "Ngươi đừng, cùng ngươi đã nói tái sinh khí cũng không thể như vậy, buông tay trước."

Mã Liên Đạt lúc này mới cảm giác được hô hấp thông thuận, sờ sờ cổ đáy lòng có chút kinh ngạc, kỳ thật nàng trên cổ quải có gia tộc trăm năm hoa hồng kinh vòng cổ, cũng không phải nói sợ hãi quỷ hồn, mà là nàng tin tưởng vững chắc có này vòng cổ ở kia quỷ vô luận như thế nào đều không thể động nàng mới là......

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ