41. Ồn ào nhốn nháo liền ngạnh muốn (H)

370 18 0
                                    

Sau lại trải qua Tiêu đại sư hỗ trợ, mọi người ở vài ngày sau liền đem Đường Nhứ di hài lấy ra tới, thật cẩn thận đến dùng miếng vải đen bao vây.

Bọn họ đem di cốt lấy ra khi, phát hiện trên xương cốt quả nhiên có không ít gãy xương dấu vết, phỏng chừng không ít đều là lúc trước ngạnh đem Đường Nhứ nhét vào trong giếng là tạo thành thương tổn.

Ở nhặt cốt gian nan trong quá trình, Tiêu đại sư đều ở một bên cách làm an hồn, Đường Nhứ oán khí đưa tới không ít oan hồn quỷ hồn tích lũy ở giếng, lấy cốt quá trình cơ hồ có thể nói là quỷ khóc lang hào không ngừng.

Bất quá đi qua Tiêu đại sư các loại cách làm rung chuông cái gì, những cái đó quỷ hồn cơ hồ toàn làm tiêu đại sư cấp siêu độ đi, đến chưa cho toàn bộ quá trình tạo thành quá lớn trở ngại.

Dương Hi ở một bên quan sát đến Đường Nhứ, một phương diện là quan tâm nàng trước mắt thấy chính mình bị kiểm cốt khi tâm lí trạng thái, một phương diện cũng là có chút khẩn trương, thế nhưng là sợ Đường Nhứ cũng bị Tiêu đại sư một không cẩn thận liền cùng nhau siêu độ.

Bất quá Đường Nhứ này vô tâm không phổi trăm năm lão quỷ, tố chất tâm lý cùng đạo hạnh đều cao thâm khó đoán, ở một bên căn bản là hoàn toàn không chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, có một con bị quấy nhiễu tiểu quỷ hồn từ đáy giếng phiêu đi lên đấu đá lung tung, thiếu chút nữa va chạm thượng Dương Hi, còn bị Đường Nhứ một trận nhe răng mắng khóe miệng hù dọa đến hồn phi phách tán.

Nhe răng xong sau quay đầu mới phát hiện Dương Hi đang xem nàng, đầu tiên là lộ ra thẹn thùng ngượng ngùng cười, theo sau lại thò qua tới kéo kéo Dương Hi tay, đáy mắt lập loè, giống như là ám chỉ nàng cái gì giống nhau tràn ngập chờ mong.

Đối với cái này tầm mắt Dương Hi sớm đã thập phần quen thuộc, mặt vô biểu tình phủi tay, quăng hảo một thời gian cũng không đem Đường Nhứ lôi kéo cấp mở ra, thật sự lạnh nhạt "Ngươi mơ tưởng! Tối hôm qua lại không phải không có làm, huống hồ hiện tại khi kia gì hảo thời cơ sao? Làm ơn ngươi nhìn xem hiện trạng!"

Đại gia vội vàng lộng ngươi di hài, có thể hay không trang trọng một chút? Cầu ngươi.

Nhưng đối Đường Nhứ mà nói này thân thể sớm đã là thực liền rất lâu sự tình trước kia, hiện tại cái gì đều so bất quá nàng cùng Dương Hi thân cận tới quan trọng, nàng chấp nhất dán Dương Hi không chịu buông tay.

Đối phó Dương Hi kỳ thật cũng không khó khăn, nàng là ăn mềm không ăn cứng, chỉ cần mềm như bông cầu nàng, tám chín phần mười Dương Hi đều sẽ không tình nguyện mềm lòng đáp ứng xuống dưới.

Cho nên Đường Nhứ liền không biết xấu hổ không tôn nghiêm cầu nàng, dù sao có thể rõ ràng thấy nàng cũng không mấy cái, nàng liền dán Dương Hi đó là lại cọ lại cầu, Dương Hi nếu là làm bộ không nhìn thấy nàng, nàng ngay cả liền kêu nàng, thanh âm kia mềm mại như là tiểu sơn dương giống nhau.

Này đó chiêu số Dương Hi sớm kiến thức qua không ít trở về, đáy lòng một trận nghiến răng nghiến lợi, nàng biết đời trước Đường Nhứ để lại tiếc nuối, nhưng đến nỗi nghĩ như vậy đói chết quỷ giống nhau mỗi ngày quấn lấy nàng muốn sao? Mỗi thời mỗi khắc còn có để người hảo hảo sinh hoạt?

[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ