Trần mẹ một nhận được kia lão sư điện thoại sau, nghe đối phương còn nghĩ đến liền có chút khó xử, như thế nhiều ngày qua đi còn tưởng rằng này hảo lão sư đã từ bỏ, chẳng lẽ là còn nhớ thương nhà bọn họ bên cạnh chợ hành?
"Kỳ thật ngài cũng không cần lo lắng, chúng ta hiện tại cùng Đường Nhứ ở chung khá tốt." Trần mẹ tỏ vẻ hiện tại đã không cần bất luận cái gì trấn áp thi thố, rốt cuộc Dương Hi chính là duy nhất thả hữu hiệu trấn áp chuyên gia, tương đương dùng tốt.
Nhưng kia lão sư thật vất vả đem lão lão sư cấp thỉnh rời núi, như thế nào có thể như vậy từ bỏ "Trần thái thái ngươi nghe ta nói, chúng ta Tiêu đại sư là thật sự rất lợi hại, bất luận kia Đường Nhứ có cái gì ân ân oán oán đều có thể giúp ngươi xử lý tốt, bọn họ biện pháp nhưng đều là tổ truyền!"
"Này...... Kỳ thật Đường Nhứ hiện tại cùng chúng ta chính là người một nhà..." Trần mẹ hiện tại cũng không phải rất muốn có người thương tổn Đường Nhứ, đều là vào cửa người một nhà, trừ bỏ phía trước Đường Nhứ cố ý hù dọa bọn họ, hiện tại nhân gia cô nương an phận thực mỗi ngày liền ghé vào Dương Hi trên lưng chờ cơm ăn, Trần mẹ liền cảm thấy là ma hợp kỳ qua nào còn cần xử lý cái gì.
"Như thế nào sẽ là thương tổn đâu? Trần thái thái ngươi ngẫm lại, Đường Nhứ sẽ biến thành như vậy khẳng định cũng là có oan khuất, có oan khuất quỷ hồn đều rất thống khổ, ngươi coi như là giúp nàng giải thoát, này đối nàng mới là tốt nhất." Kia lão sư nói cái không để yên, hoa lý lách cách nói cái không ngừng.
"... Ta xem Đường Nhứ giống như không có gì thống khổ." Vừa lúc Dương Hi trải qua ở gọi điện thoại Trần mẹ trước người, nàng phía sau dán một trương trắng bệch trắng bệch khuôn mặt nhỏ, kia biểu tình miễn bàn nhiều hạnh phúc ở kia cọ cọ.
Bất quá kia lão sư vẫn là cho thấy Tiêu đại sư thật là rất lợi hại đại sư, không cho nàng nhìn xem chính là cuộc đời này lớn nhất tiếc nuối, chính là không trị quỷ nhìn xem địa lý phong thuỷ tướng mạo tay tương kia đều là không lỗ, nghĩ đến Tiêu đại sư đã đem mệnh lý bát quái ngũ hành sở hữu tương quan kỹ năng điểm số điểm mãn, hơn nữa nhất cụ dụ hoặc vẫn là hết thảy phục vụ hoàn toàn miễn phí! Miễn phí!
Trần mẹ đánh không lại nhân gia nhiệt tình đẩy mạnh tiêu thụ cường mua cường bán, cuối cùng cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng "Đến xem đương nhiên là có thể, bất quá không được thương tổn ta con dâu." Ở Hàn Phương gả vào cửa phía trước nàng cũng liền Đường Nhứ một cái con dâu, hiện tại lại là thực ngoan cái loại này, làm mẹ chồng cũng là đến che chở.
Đương nhiên chuyện này nàng cũng trước tiên thông báo người trong nhà, Dương Hi vừa nghe lập tức lại muốn tìm dép lê, nàng hiện tại cùng Đường Nhứ đã ở bên nhau, Trần mẹ thế nhưng còn làm kia cái gì Tiêu đại sư lại đây, này không phải lại muốn cho các nàng ngột ngạt sao?
Trần mẹ vừa thấy chính mình lại ở bị gia bạo nguy cơ bên cạnh, lập tức rụt lên lớn tiếng giải thích "Dương Hi ngươi nghe ta nói, là kia đại sư ngạnh muốn lại đây! Ta đã làm nàng tùy tiện nhìn xem liền đi, nhất định không chuẩn thương tổn Đường Nhứ, ta nói chính là thật sự!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Minh Hôn Không Phải Ta Đấy Chứ? - Cửu Mộc
Ficción GeneralBách hợp H văn/hiện đại linh dị thần quái (wattpad@Gdmdceee)