Ravenese's POV
Habang nakatayo ako sa pasukan ng pribadong eroplano, malamig akong nakatingin dito. Masasabi ko namang may excitement din akong nadarama habang naghahanda akong mabuhay ng malayo sa mga peste sa buhay ko.
Pfft! You're so mean, Veranell!
Unang kita pa lang ay masasabi ng marangya ang sasakyang panghimpapawid na ito. Kahit pa sabihin na mas angat ang teknolohiya ng Earth. Hindi maitatangging nakakamangha din ang imbensyon nila dito sa loob ng nobela. Ang makintab na panlabas ng eroplano ay kumikinang sa ilalim ng gintong sinag ng araw.
Edi wow na lang! Shine bright~
As I stepped onto the plane, I was greeted by the friendly smiles of the flight crew, who guided me towards my seat with grace and warmth.
Mas ayos pa sila kaysa doon sa antartikang male lead na iyon! Tsk!
The interior of the plane exuded elegance and comfort, with plush leather seats and tasteful decor.
Nang maayos na ako sa aking upuan, lumubog sa malambot na unan at nakaramdam ng kaginhawaan. I feel like a heavy objects was lifted from me.
Lumapit sa akin ang flight attendant na may nakangiting pagbati, nag-aalok ng nakakapreskong inumin at isang seleksyon ng masasarap na meryenda upang masiyahan sa panahon ng paglipad
Geez! Hindi pala talaga ako nagkamali ng desisyonng umalis.
As the plane taxied down the runway, I glanced out of the window, watching as the world outside gradually transformed into a blur of motion.
The engines roared to life, propelling the aircraft forward with a gentle but steady force. Sa unang pagkakataon, ang tanging naging pakiramdam ko sa pag-alis ay tanging saya. I was relieved that I was able to escape before everything becomes too late.
Mabuti na lang talaga at may eroplano dito. Idagdag mo pa ang characteristics nitong tinalo ang sa Earth. Naging ibang level din naman ang teknolohiya dito sa loob ng libro. Palaban!
Maya-maya pa ay nagtungo na ako sa cabin kung saan ako mananatili para magpahinga.
Sa loob ng cabin, nagkaroon ako ng maikling sandali upang pag-aralan at ma-amazed sa mga mararangyang mga kagamitan na nakapalibot sa akin.
Ang malambot na ambient lighting ay lumilikha ng isang maginhawa at nakakaakit na kapaligiran, habang ang state-of-the-art entertainment system ay nag-aalok ng isang malawak na seleksyon ng mga pelikula, palabas sa TV, at musika upang mapanatili akong aliwin sa buong flight.
May malambot na kama, bedside tables, lamps, single couch, glass table at mga aparador. Masasabi kong maganda ang disenyo. Estitik ang dating.
Habang ang eroplano ay lumilipad sa isang komportableng taas, ang mga flight attendant ay naghain ng isang gourmet meal na nagpapakita ng mga iba't ibang putahe ng Sylvania.
Nasiyahan ako sa bawat kagat, ang sarap din naman kasi ng mga putahe. Idagdag pang gutom ako at kapag ganoon ay walang pinipili ang sikmura ko basta pagkain.
Pagkatapos ng pagkain, sinamantala ko ang pagkakataong bisitahin ang iba't ibang pasilidad sa loob ng eroplano. Malay ko ba kong kailan ulit ako magkakaroon ng flight. Baka maging malabo na e.
BINABASA MO ANG
Being Her [On-going]
RandomVeranell Laxinne, the well-known heiress of the Laxinne family. Her father, a military general, and her mother, a famous lawyer, have provided her with a life of luxury and popularity. However, Veranell's life takes a dramatic turn when a tragic eve...