Chương 1 chương 1
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Lửa lớn ánh sáng đêm khuya không trung.
Bỏng cháy khí lãng lôi cuốn nhiệt ý ập vào trước mặt, ở hắc bạch trong hình cơ hồ thành một đạo chói mắt bạch quang.
Màn ảnh lay động, thiêu đốt tiểu lâu ngoại kêu to cùng tiếng bước chân lung tung rối loạn vang thành một mảnh, sắc nhọn cảnh báo từ trên xuống dưới thổi quét khắp giáo khu:
“Toàn chú thích ý! Toàn chú thích ý! Nhà ăn phương hướng phát sinh ngoài ý muốn nổi lửa ——”
“Người đều ra tới sao?!”
“Học sinh giáo công nhân viên chức mau cho nhau kiểm kê một chút nhân số —— đều trạm xa một chút! Không cần tới gần!”
“Báo cáo! Hiện trường bình chữa cháy không đủ! Phòng cháy đâu, phòng cháy như thế nào còn chưa tới!”
“Báo cáo Onizuka huấn luyện viên!”
Đột nhiên, một cái học viện cảnh sát học viên thở hổn hển mà vọt lại đây, chỉ vào đám cháy: “Các ngươi ban hàng hàng hàng..... Furuya Rei vừa mới vọt vào đi! Hắn nói....”
“Hắn nói Hiro còn ở bên trong!”
Huấn luyện viên sửng sốt một cái chớp mắt, sắc mặt lập tức trắng bệch một mảnh.
Hắn cứng đờ mà quay đầu, theo học viên chỉ phương hướng nhìn lại...... Nhà ăn kiến trúc còn ở hừng hực thiêu đốt, sáng ngời ngọn lửa đã tự đơn cái khu vực khuếch tán mở ra dần dần lan tràn tới rồi toàn bộ lâu thân. Thang lầu bị phong tỏa, xuống dưới thông đạo cũng bị chặn.
“Ngu ngốc!”
Onizuka giận dữ, “Như thế nào còn có người ở bên trong! Một đám ngại mệnh lớn lên nhãi ranh...... Vì cái gì không nghe sơ tán chỉ huy! Vì......”
Nhưng mà hắn còn không có mắng xong, trên đỉnh đầu đột nhiên đột nhiên truyền đến một tiếng pha lê vỡ vụn nổ vang ——
Lầu hai phòng bếp cửa sổ tại đây một khắc không hề dấu hiệu mà bị chỉnh mặt đánh nát! Pha lê vẩy ra mà ra.
Ánh lửa chiếu rọi xuống, bọn họ chỉ tới kịp thấy một cái bao vây ở thiển lam chế phục trung thân ảnh lập tức đụng phải ra tới —— cánh tay che ở mặt trước, một tay kia gắt gao che chở trước ngực Morofushi Hiromitsu.
Đánh sâu vào kình phong đột nhiên về phía sau thổi khai hắn tóc mái, lộ ra màu đen sợi tóc hạ một đôi thủy tinh thanh triệt đôi mắt, bình tĩnh mà ảnh ngược dưới lầu hoảng sợ tứ tán đám người.
Hắn nhảy xuống lầu hai, ở một mảnh thét chói tai nhanh chóng ngã ở trên cỏ! Ngay sau đó một cái thuần thục lật nghiêng giảm bớt lực, bá lạp lạp lăn ra một đoạn ngắn khoảng cách, rốt cuộc ổn định thân thể, phía sau lưng đột nhiên đánh vào trên thân cây.
Nhưng Naruhodo Kaoru tại đây một cái chớp mắt chết cắn răng ức chế ở đau đớn, như cũ liều mạng mà đem trong lòng ngực người hộ trong người trước, chỉ khớp xương đều ở đá vụn cọ xát hạ quát ra một mảnh vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu