112

41 3 0
                                    

Chương 112 chương 112

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Ống tiêm va chạm khay phát ra giòn vang, ngầm nhà tù trong không khí tràn ngập nồng đậm huyết vị, thạch gạch thượng còn có đỏ thắm ở uốn lượn chảy xuôi, nhè nhẹ thấm tiến thô ráp khe đất.

Glenlivet bị phía sau vô số chỉ tay gắt gao ấn ở thiết ghế, vô pháp nhúc nhích, cổ bị bắt áp xuống ra một cái độ cung.

Khảo vấn tề vẩn đục dơ bẩn chất lỏng phản xạ một cái chớp mắt ánh đèn.

Một chi lạnh băng kim tiêm chống lại hắn sau cổ, vào lúc này chậm rãi dùng sức đẩy vào ——

“......!”

Glenlivet phản xạ có điều kiện giãy giụa, cánh tay đánh vào bàn duyên thượng, phát ra “Bính” mà một tiếng vang lớn!

“Đây là KL-073, tổ chức tiên tiến nhất khảo vấn dược vật tổ hợp trung quan trọng nền thuốc thử, nó tác dụng là sẽ vô hạn phóng đại ngươi cảm quan.”

Phảng phất ở xem xét một hồi hiện trường huyết tinh biểu diễn.

Rum nhàn nhã mà tựa lưng vào ghế ngồi, một con cánh tay đáp ở tay vịn bên cạnh: “Đau không? Đây là cảm quan phóng đại.”

Hắn cười: “Tổ chức đối phó phản đồ thủ đoạn ngươi hẳn là rất rõ ràng, Glenlivet.”

“May mắn đi, nếu không phải Boss nói tạm thời còn cần thiết lưu ngươi một cái mệnh...... Ta hiện tại sẽ trước đá đoạn ngươi xương sườn, lại đem ngươi thịt một đao một đao xẻo xuống dưới, dù sao ngươi kia đôi mắt cũng chỉ thừa một con, lại đào ra một con hẳn là cũng không có gì quan hệ, đúng không?”

“......”

Thanh niên bị đè nặng thấy không rõ biểu tình, chỉ có hơi mỏng môi nhấp chặt.

Ở đe dọa hạ cũng vẫn như cũ không có chút nào muốn mở miệng ý tứ.

Dự kiến bên trong.

“Hảo, ngươi thực hảo...... Glenlivet.”

Rum ngón tay tùy ý gõ gõ mặt bàn, ý bảo đối diện cầm lấy một khác chi thuốc thử:

“Xem ra ngươi là thật sự rất tưởng nếm thử cái loại này đau đớn a...... Ta vừa lúc từ nước Mỹ phân bộ điều tám chi KL-074 lại đây, vừa lúc có thể thỏa mãn ngươi ‘ yêu cầu ’.”

Hệ thống đột nhiên hít ngược khí lạnh: 【 tê, này chỉ thấy thế nào lên không quá thông minh bộ dáng a? 】

【 “...... Ngươi cũng đã nhìn ra?” 】

Naruhodo Kaoru cười, biết đối phương hiển nhiên là đã thượng câu: 【 “Hắn ở ý đồ lợi dụng khảo vấn tề tình báo tới đe dọa ta, nhưng là nói như vậy, hắn vừa lúc cũng đem chính mình sở hữu tình báo toàn cấp hở ánh sáng.” 】

Rốt cuộc hắn ở phía trước vẫn luôn ở tổ chức trang người thực vật.

Chưa kịp cùng Vermouth thẩm tra đối chiếu tin tức.

Cho nên cho dù thuốc thử nội dung vật đã bị đổi thành bình thường protein, nhưng là hắn rốt cuộc hẳn là đối này đó khảo vấn tề làm ra cái dạng gì phản ứng cũng liền đồng thời thành không biết bao nhiêu, đây cũng là phía trước Vermouth ý đồ dùng câu kia “Nhẫn một chút” tới nhắc nhở đồ vật của hắn.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ