168. Chương 168 nếu muốn cùng……
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“Sách!”
Mở họp thời gian môn gần, khắp nơi nhân viên cũng dần dần lục tục đã đến. Tân dũng mãnh vào, còn không có tới kịp rời khỏi tới dòng người hoàn toàn đan chéo thành một mảnh, các phóng viên phảng phất phát hiện thịt lang giống nhau cấp tốc nhào hướng tân mục tiêu, lại bị an bảo ngăn cách mở ra, hải triều lẫn nhau chen chúc xô đẩy, trong lúc nhất thời môn nhân đàn hỗn loạn đến giống khẩu thiêu đến sắp nổ tung nồi!
Matsuda Jinpei hoàn toàn là theo bọn họ bị đẩy tới tễ đi, hoảng đến độ có điểm đứng không yên.
“Jinpei-chan!”
Hắn bỗng nhiên đột nhiên nghe thấy Hagiwara tiếng la, rõ ràng 10 mét khoảng cách lại chết sống tễ bất quá đi, hô to:
“Ngươi thấy được sao Hagi?! Cái kia là Kao —— hắn tuyệt đối là Kao!”
Hagiwara ra sức giương giọng lướt qua đám người: “Ta thấy được a!!”
“Những người khác đâu? Furuya Rei đâu?! Nhường một chút.......”
Matsuda thiếu chút nữa một cái lảo đảo đụng vào truyền thông camera, gấp đến độ phương hướng chẳng phân biệt, cắn răng quát: “Cảnh sát! Đều cho ta nhường một chút —— làm ta đi lên không cần đổ lộ a!!”
“Không thể đi lên Jinpei-chan! Mặt trên cảnh sát toà án bắt đầu phong tràng!!”
“Phiền toái.......!”
Matsuda chau mày, một phen lấy ra di động: “Uy? Linh ngươi hiện tại ở nơi nào, chúng ta vào không được!”
“Các ngươi mấy cái tình huống như thế nào? Ta không phải nói cho các ngươi cùng ta theo sát điểm, ngàn vạn đừng chạy loạn.......”
“Cái gì tình huống như thế nào! Kao đã đi vào! Chính là hắn!”
Furuya Rei sửng sốt: “Kao?”
Hắn lúc này đã qua tham dự thân phận nghiệm chứng áp cơ, cùng sở cảnh sát thủ đô mấy cái đồng sự đứng ở bị cảnh sát toà án phong tỏa giữa sân......
Lại ở kia thanh giọng nói rơi xuống khoảnh khắc cũng ẩn ẩn nghe thấy được cái quen thuộc thanh âm, đột nhiên gian môn quay đầu lại!
Mặt bên đường đi ánh nắng sáng ngời, vầng sáng ấm áp mềm mại, nhợt nhạt chiếu vào người nọ màu đen đầu vai.
Nơi xa bay tới thanh thúy vui sướng tiếng cười, có người chính lặng lẽ đưa cho hắn một lon Coca —— Naruhodo Kaoru tiếp nhận tới, một bên vặn ra một bên cùng bên người vài người cùng nhau về phía trước đi tới, nghe bọn hắn ở hi hi ha ha mà thương lượng trong chốc lát như thế nào mới có thể mới có thể ở ** quan mí mắt phía dưới lỗ mãng.
Người kia khẽ mỉm cười, đôi mắt cong lên tới, là bọn họ quen thuộc nhất trăng non giống nhau tươi đẹp độ cung.
Linh đại não cơ hồ đều không có phản ứng lại đây, nhưng thân thể cũng đã bản năng cất bước vọt qua đi!
“Chờ..... Từ từ! Từ từ!”
“Nói như thế nào, trong chốc lát ai lên tiếng?” “Không đúng a, đại não môn, ngươi phía trước cùng ta nói chính là chúng ta chẳng lẽ không phải tới hoa thủy sao? Lời nói thật giảng, đến lúc đó đám kia thời mãn kinh chính mình sảo lên nào có chuyện của chúng ta nhi a.” “Hảo hảo, vang cũng các ngươi muốn nói loại này lời nói cũng nhỏ giọng điểm nha nhưng thật ra! Trong chốc lát vạn nhất bị tấu, ta cùng tiền bối tuyệt đối không giúp các ngươi ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu