72

58 6 0
                                    

Chương 72 chương 72

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Phía chân trời mây đen cuồn cuộn.

Đao cắt gió lạnh lôi cuốn vũ kẹp tuyết nghênh diện đánh tới, thổi qua bên tai gào thét rung động.

“Amemiya chánh thanh tra!”

“Tiền bối!!”

Bạc xe mới vừa ở hiện trường vụ án bên đường dừng lại, bốn phía tiếng gào lập tức hết đợt này đến đợt khác mà vang lên.

Amemiya Kaoru đẩy ra hàng phía sau cửa xe đi xuống, từ Takagi trong tay tiếp nhận dù, xa xa liền thấy Shiratori nhậm Tam Lang chính mang theo một đám ngoại cần cảnh sát vọt lại đây:

“Amemiya chánh thanh tra! Ngươi như thế nào lại tới nữa?!”

Này nhóm người hiển nhiên đã tại đây trận mưa thêm tuyết đãi lâu lắm, đến xương mùa đông phong đông lạnh đến mỗi người sắc mặt đều trắng bệch phát thanh, toàn thân đều là thủy.

Ngay cả Shiratori cái này công tử ca cũng đã hình tượng toàn vô, buổi sáng ra cửa trảo tốt kiểu tóc sớm sụp, ướt dầm dề dính ở trên trán.

Hắn giờ phút này khoác kiện căn bản ngăn không được phong đơn bạc áo mưa, vội vàng lau một phen đầy mặt nước mưa:

“Sato cảnh sát không phải nói ngươi còn ở nằm viện sao?!”

“Không được, hiện trường quá lạnh, mau trở về! Ngươi thân thể tuyệt đối đỉnh không được ——”

Bọn họ ở không lâu trước đây, mới vừa thấy cái này khải minh đăng giống nhau cảnh sát cả người là huyết ngã xuống bộ dáng.

Bọn họ kỳ thật không quá minh bạch rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Nhưng lại có thể cảm nhận được kia một khắc phảng phất thế giới đều bị đánh nát giống nhau kịch liệt tim đập nhanh....... Date Wataru nổi điên rít gào vẫn cứ quanh quẩn ở bên tai, đinh tai nhức óc đến làm người tâm thần run rẩy.

Nhưng Amemiya Kaoru chỉ hỏi nói: “Người bị hại đâu?”

Lạnh băng trầm mặc nháy mắt đông cứng không khí.

Bốn phía trong lúc nhất thời tĩnh đến chỉ nghe thấy tí tách tí tách tiếng mưa rơi.

Nhưng mà không chờ bọn họ trả lời, Amemiya liền chính mình bước ra chân hướng về một khác sườn đi đến.

Nơi đó chính dừng lại mấy chiếc cửa sau mở rộng ra xe cứu thương, hồng lam / đại đèn đan xen lập loè nhan sắc ánh sáng nửa cái bầu trời đêm, một đài cáng đang bị mấy người y tá nhân viên hợp lực hướng về phía trước nâng, thiết vòng lăn “Ca” một chút để ở thùng xe bên cạnh, lại bị một phát lực đẩy đi lên.

Hắn đi qua đi, một tay cầm ô, an tĩnh mà nhìn thẳng cáng thượng người:

“Banto ( Banto ) chánh thanh tra cấp cao.”

“.......”

Nghiêng cáng thượng nằm cái đầy đầu hoa râm lão nhân.

Hắn vàng như nến tiều tụy khuôn mặt bao trùm ở hô hấp mặt nạ

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ