Chương 4 chương 4
Tác giả: Hòa Nhất Đường
—— không còn kịp rồi!
Naruhodo Kaoru chưa từng như vậy hận quá chính mình hành động lực.
Liền ở hắn phát hiện kia hai đánh nhau thời điểm, chính mình cả người cũng đã sớm nhảy đi ra ngoài ——
Vài giây sau, hắn ưu nhã mà rơi xuống trên mặt đất. Nhưng mà ba đạo ánh mắt, sáu con mắt cũng vào giờ phút này nhanh chóng giao hội......
Phảng phất vượn người Thái Sơn phim trường lật xe tiến 007, quỷ dị xấu hổ tràn ngập........ Không khí trong lúc nhất thời lâm vào chết giống nhau trầm mặc.
Mọi người biểu tình đều dị thường mà chỗ trống.
...... Sao lại thế này a?
Hiện tại chính là nửa đêm hai điểm a?
Trầm mặc giằng co vài phút, mới nghe thấy Naruhodo Kaoru gian nan mà mở miệng nói: “Furuya đồng học, các ngươi hai cái nửa đêm không ngủ được ở chỗ này......”
Hắn đang ánh mắt quét đến kia hai trương đã sưng đến vô pháp gặp người soái trên mặt khi, chần chờ một lát:
“Thiết....... Luận bàn?”
Hắn nói được đã phi thường uyển chuyển, nhưng là loại này uyển chuyển giống như ngược lại đau đớn bọn họ.
“......”
Trong không khí truyền đến Furuya Rei đảo trừu khí lạnh thanh âm.
Vị này cảnh sát trường học thủ tịch học sinh đại biểu, tân sinh bề mặt, toàn khoa đệ nhất rốt cuộc đau đầu mà bưng kín chính mình mặt, từ khe hở ngón tay hung hăng xẻo liếc mắt một cái bên cạnh Matsuda Jinpei!
“Nói ngươi đây là tình huống như thế nào, Amemiya?” Nhưng hắn thực mau lại xoay trở về. Học viện cảnh sát đệ nhất trực giác nhạy bén đến đáng sợ, trong thanh âm giơ lên một tia cảnh giác.
“Vì cái gì ra cổng trường?”
Naruhodo Kaoru đem trong túi viên đạn xuống phía dưới đè ép một chút.
Hệ thống: 【 ngọa tào túc..... A, ký chủ! Hắn như thế nào hỏi cái này! Người này hảo phiền toái a a a cứu thiên mệnh ——】
“Không có gì, đi ra ngoài điều tra điểm sự tình.”
Huân thanh tuyến nhưng thật ra trước sau như một mà nhu hòa, hơi hơi mỉm cười, “Ta còn là hơi chút có một ít chính mình để ý án tử, bằng không, cũng sẽ không đảm đương cảnh sát.”
Furuya trong nháy mắt do dự.
Trước mắt thanh niên tóc đen thân hình bị quá dài áo gió sấn đến đơn bạc rất nhiều, đưa lưng về phía ánh trăng đứng ở bầu trời đêm hạ. Đây cũng là hắn lần đầu tiên thấy đối phương cặp kia vẫn luôn ôn nhu cười tròng mắt ập lên một tầng bóng ma.
Trong đầu, kia trương gương mặt đột nhiên cùng Morofushi Hiromitsu cô đơn mặt không tiếng động mà trùng hợp một cái chớp mắt....... Furuya Rei nhớ tới chính mình osananajimi cha mẹ bị người mưu sát án kiện, cùng đối phương thống khổ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu