173. Chương 173 tâm phiền ý loạn
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Kudo Shinichi hoài nghi chính mình đâm quỷ.
“Ngươi biết không? Môn mở ra trong nháy mắt, ta cho rằng ta đời này đã kết thúc.”
Năm phút sau, hắn chính kinh hồn chưa định mà bái ở tiến sĩ gia quầy bar biên.
Nơi xa là bọn nhỏ lạm bắt lạm vớt tái bác hoang dại tinh linh hoan hô, cách đó không xa là đang từ tủ lạnh lấy ra một hồ nước đá Haibara Ai.
Xem biểu tình nàng tựa hồ do dự luôn mãi rốt cuộc là đem này thủy cho hắn miệng uống, vẫn là dứt khoát trực tiếp cho hắn mặt uống, có lẽ có thể làm gia hỏa này cả người hơi chút trấn định một chút.
“Ta ở trước khi chết sinh ra ảo giác, mà Glenlivet thấy được gần chết ta, cho nên thiện lương mà đến mang ta cùng nhau bước lên đi thông thiên đường con đường......” Kudo Shinichi rõ ràng còn ở vào thật lớn đánh sâu vào trung, đồng tử co chặt phát hôi, cả người đều kích động đến ở run, “Uy! Haibara, ngươi rốt cuộc có hay không đang nghe ta nói chuyện a —— Haibara!”
Haibara Ai: “.......”
Người này giống như muốn điên mất rồi.
Haibara ở về nhà sau này mấy cái giờ, kỳ thật cũng vẫn luôn đang hối hận chính mình lúc ấy ở sống lại Glenlivet trước mặt bắt lấy hắn cổ áo chùy hắn, còn ôm hắn rớt nước mắt, khóc thành cái loại này bộ dáng có phải hay không có điểm quá mất mặt......
Nhưng ở nhìn thấy gia hỏa này về sau, nàng liền lập tức bình thường trở lại.
Kudo hiện tại trạng thái thuộc về ba phần kinh hỉ bảy phần kinh hách, ôm hắn trang nước đá cái ly súc ở quầy bar biên.
“Làm sao bây giờ, Glen?”
Haibara lập tức hướng bên cạnh quay đầu lại: “Kudo hắn tinh thần trạng thái nếu không bình thường, ngươi cùng hắn giải thích một chút?”
“Ta sẽ gánh vác trách nhiệm tới.”
Naruhodo Kaoru từ ánh đèn hạ đi ra, đôi tay bối ở sau người, xin lỗi mà đối với cái kia kinh dị run rẩy tiểu trinh thám bám vào người:
“Chúng ta đi
Huân mỉm cười:
“Không, lần đầu gặp mặt, Kudo quân.”
*
Haibara tầng hầm ngầm.
“...... Cho nên, ngài ý tứ là ngài lúc ấy cũng không có thật sự chết đi, chỉ là vì tránh né tổ chức tàn đảng đuổi bắt, cho nên liên hợp bệnh viện giả tạo tử vong chứng minh, kỳ thật vẫn luôn ở vào Furuya tiên sinh bọn họ công an bảo hộ trung?”
Kudo Shinichi nhíu chặt mày, rối rắm nửa ngày, tựa hồ cũng miễn cưỡng mà thuyết phục chính mình.
Nhưng vẫn như cũ còn có nghi hoặc:
“Nhưng là, kia, kia kia kia...... Chúng ta lúc ấy thấy ngài ở giải phẫu trên đài di thể......”
Cái gì giải phẫu đài?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu