Chương 31 chương 31
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Naruhodo Kaoru cái gáy bị thật mạnh để ở trên tường.
Tự cổ chỗ truyền đến cảm giác áp bách làm hắn hô hấp có điểm khó khăn.
Nhưng chỉ ở trong khoảnh khắc, hắn cũng bản năng nhanh chóng kiềm chế ở đối phương thủ đoạn.
Mấy cây tế gầy ngón tay vào lúc này bộc phát ra kinh người sức lực, khớp xương đột hiện đến rõ ràng, ngạnh sinh sinh đem người nọ tiến thêm một bước động tác bóp chết trở về.
"Câu lưu sở.... Viện kiểm sát.... Sở cảnh sát thủ đô......"
Hắn nghe thấy bên tai Gin đang ở châm chọc mà nói, ngữ khí lạnh băng đến phảng phất đem đinh ở con mồi đầu trên tường thợ săn:
"...... Glenlivet, ngươi muốn làm gì?"
"......"
Huân nháy mắt minh bạch cái gì.
Quả nhiên, chính mình bị hoài nghi?
Hắn kỳ thật ở bước vào kia mấy cái cao mẫn cảm độ công / an cơ cấu phía trước liền có nghĩ đến quá bị hưng sư vấn tội khả năng tính.
-- hắn thậm chí còn vì tận khả năng mà tránh cho loại tình huống này, trước tiên kiểm tra rồi chính mình trên người có hay không bị trang bị định vị, truy tung hoặc là bất luận cái gì nghe trộm.
Nhưng lúc ấy lại không có phát hiện bất luận cái gì dị thường.
Bởi vậy, vì tận khả năng mau mà giải quyết Morofushi Hiromitsu án tử, hắn cuối cùng vẫn là quyết định đi vào viện kiểm sát đại môn.
Nhưng Gin phản ứng tựa hồ cho hắn lộ ra một cái trọng đại tin tức -- tổ chức đối hắn theo dõi xa so với hắn trong tưởng tượng nghiêm mật.
Lúc này chật chội trong không gian.
Naruhodo Kaoru chậm rãi hướng về phía trước ngẩng đầu.
Hắn thân cao so Gin muốn thấp một ít, từ trên xuống dưới xem, có thể thoáng nhìn hắn một đôi cánh bướm tựa mà lông mi ở thời điểm này nhợt nhạt mà kích động hai hạ.
Nhưng thấp vị lại không có mang cho hắn bất luận cái gì nhược thế cảm giác.
Tương phản mà, hắn ngẩng đầu thời điểm ánh mắt phi thường bình tĩnh, không chút nào sợ hãi mà nhìn thẳng trước người người:
"Ta chỉ là ở tiếp tục hoàn thiện ta thân phận mà thôi, ngẫu nhiên tham dự một chút cảnh sát án tử cũng là thực bình thường sự tình."
Hắn rất nhỏ mà nhăn lại mi: "...... Ngươi cho rằng ta làm cái gì?"
Gin không có trả lời.
Bất quá huân cũng biết hắn ở thời điểm này sẽ không trả lời, chỉ là cố ý đem cái này hoài nghi cầu đá trở về hắn bên kia.
Hắn nhìn ra tới Gin bản thân không phải thích giải thích tính cách, càng khinh thường với giải thích, rốt cuộc hắn đối chính mình đầu óc cùng năng lực đều có tương đương cũng đủ tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu