56

71 8 0
                                    

Chương 56 chương 56

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Rầm ——

Trong phòng tắm hơi nước tràn ngập.

Naruhodo Kaoru chính buông xuống đầu, nhẹ nhàng hạp đôi mắt đứng ở vòi hoa sen

Mê mang sương trắng tự hạ hướng lên trên chậm rãi bốc lên lên, phía sau trong gương chiếu ra chính chiếu ra một khối làn da tái nhợt tuổi trẻ thân thể, trừ bỏ một đạo vắt ngang với đầu vai thâm mà dữ tợn vết sẹo ngoại, cơ hồ cùng phía sau bạch gạch men sứ dung thành một cái sắc.

Tóc đen ướt dầm dề mà chuế viên viên bọt nước, nước ấm mềm nhẹ mà chảy quá hắn đường cong xinh đẹp eo lưng, dần dần cọ rửa rớt đám cháy mang ra yên khí cùng tro bụi.

Phân không rõ là ai vết máu ở thời điểm này theo bọt biển nhỏ giọt, trên mặt đất giọt nước trung vựng khai một mảnh đạm hồng.

Lúc này, safe house.

Phòng tắm môn khóa trái, dựa tường trên ghế đắp kia kiện mới vừa ở đám cháy trăm kinh tàn phá đồ tác chiến.

Naruhodo Kaoru từ hơi nước trung hướng về phía trước nâng lên thanh tỉnh trong sáng đôi mắt.

Trước mặt hắn trong không gian chính trống rỗng nổi lơ lửng một cái trong suốt hệ thống cửa sổ, như là đến từ càng cao thứ nguyên sản vật.

Vào giờ phút này hoàn chỉnh mà bày biện ra toàn bộ 《 cửu biệt gặp lại 》 kết thúc thiên cuối cùng nội dung ——

.......

MIKO câu lạc bộ đêm nổ mạnh án trung, Gin đoạt ở cảnh sát đến trước kia, đem dưới lầu trên cỏ đã ý thức mơ hồ Glenlivet mang lên xe.

Nhưng tình huống tựa hồ cũng không có bởi vậy mà sinh ra bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp.

Giờ này khắc này, chạy như bay thùng xe nội.

Cái kia đang ở Porsche trên ghế sau nằm người trẻ tuổi không hề một tia huyết sắc, cực lực áp lực cái gì đau nhức giống nhau run rẩy.

Phảng phất ngũ tạng lục phủ đều bị giảo vỡ thành bùn, hắn hai mắt nhắm nghiền, mặt nạ hạ đen nhánh nồng đậm lông mi đã hoàn toàn bị thủy tẩm ướt, cùng tán loạn tóc đen cùng nhau bày biện ra một loại tiều tụy lại cực độ mỏi mệt cảm giác.

Trắng bệch môi hơi hơi mở ra, như là ở không tiếng động mà kêu gọi người nào tên...... Đau đến liền hô hấp đều ở phát ra run.

“Đình.”

Porsche ở mệnh lệnh hạ cấp tốc phanh lại, “Chi lạp ——” một tiếng ngừng ở ven đường.

Gin bước nhanh xuống xe kéo ra cửa sau, đem trong tay một chi huyết hồng thuốc thử nhanh chóng khai phong.

Nhưng Glenlivet đã cái gì đều nghe không rõ.

Hắn cả người ướt đẫm, trắc ngọa nằm ở trường bài ghế dựa thượng.

Bỗng nhiên lại kịch liệt ho khan vài tiếng, cơ hồ đột nhiên sặc ra khẩu huyết tới!

Tinh tinh điểm điểm huyết mạt tứ tán ở hẹp hòi trong không gian.

Cặp kia đã tan rã hít thở không thông tròng mắt rõ ràng thấy trong tay đối phương giải thoát thuốc chích.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ