174. Chương 174 Kansai đệ nhất danh trinh thám
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Sáng sớm hôm sau, phòng vệ sinh.
“Bá” mà một tiếng vòi hoa sen đóng cửa.
Matsuda Jinpei từ trong phòng tắm ra tới, tùy tay xả cái áo sơ mi mặc vào.
Trước mặt hắn trong gương chiếu ra hắn loạn như ổ gà tóc quăn, tiều tụy bất kham hồ tra, cùng hắc như đáy nồi mặt, lại vây lại hôn đến thiếu chút nữa không một đầu tài rửa mặt trong hồ đi!
May mắn, hôm nay này sáng sớm tám thần cũng không vài người đi lên.
Cách vách trong khách phòng Naruhodo Kaoru tựa hồ còn đang ngủ, ở một ngày nội đã trải qua bắt cóc cùng bắt cóc, cùng kỳ tích gặp lại lúc sau, liền tính là hắn thể lực cũng hoàn toàn thấy đế, tối hôm qua đèn một quan thực mau liền hôn mê đi qua.
Chỉ để lại Matsuda một cái kẻ xui xẻo một mình ở cách vách tâm thần không yên, tuy rằng thân thể mơ màng sắp ngủ, kết quả đầu óc tưởng tượng đến “Huân đang ở nhà ta ngủ” liền lập tức đôi mắt mở giống chuông đồng, thanh tỉnh đến có thể trực tiếp chạy như điên qua đi đánh mười cái Takagi.
Gần một buổi tối, cùng huân gặp lại vui sướng đã nháy mắt biến mất hơn phân nửa......
Chỉ còn lại có ưu sầu này gia hình giống nhau nhật tử rốt cuộc nên như thế nào quá đi xuống.
“Ai.......”
Matsuda cảnh sát đem râu quát tóc chải mặt giặt sạch, rốt cuộc là đem chính mình hơi chút thu thập ra cá nhân dạng.
Hắn đem bàn chải đánh răng bỏ vào chứa đầy thủy cái ly, vội đến biên súc miệng biên về tin tức giao tiếp sở cảnh sát thủ đô ca đêm.
Này Tokyo ở gần nhất quả thực càng ngày càng nhỏ Gotham, thậm chí còn có bệnh tâm thần ngốc không lạp kỉ đi nhặt người khác vứt dính máu thương, quản hắn giảo biện cái gì, dù sao đều trước toàn bộ khảo cục cảnh sát thẩm lại nói......
Này đều cái gì trị an a.......
Nhưng mà, đúng lúc này ——
Hắn bỗng nhiên đột nhiên nghe thấy nhà mình môn “Leng keng” một tiếng vang lớn!
Matsuda Jinpei:??!
Cách phòng vệ sinh thuỷ tinh mờ, có thể mơ hồ thấy bên ngoài chạy vào hai nam một nữ, sáng tinh mơ mà ở hắn trong phòng khách chi oa gọi bậy. Liền tại đây một lát sau, bên trong có cái nam đã phiên xong rồi hắn phòng khách, tựa hồ chú ý tới bồn rửa tay tiếng nước ——
—— ầm vang!
Phòng vệ sinh môn đạn pháo giống nhau tạp khai, Hattori Heiji không chút nghĩ ngợi thẳng tắp sát tiến vào: “Kaoru ca ngươi ở đâu?! Ngươi gia hỏa này rốt cuộc là như thế nào hồi.......”
“....... Sự.”
“.......”
Thế giới nháy mắt an tĩnh.
Hattori Heiji cùng chỉ ngốc đầu ngỗng giống nhau xử tại WC cửa, một tay còn duy trì đẩy cửa ra động tác.
Chỉ nhìn thấy bên trong đứng cái rõ ràng mới vừa khởi, mơ màng hồ đồ mà chỉ xuyên áo sơmi cùng quần đùi xa lạ nam nhân, một tay còn ở súc miệng, cùng bọn họ đối thượng tầm mắt thời điểm, tám đôi mắt bốn đạo ánh mắt rõ ràng tất cả đều thập phần hoảng sợ ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
Hayran KurguTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu