20

105 11 0
                                    

Chương 20 chương 20

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Ngày kế.

“Sở cảnh sát thủ đô ở hôm qua rạng sáng 5 điểm nhận được báo án.”

“Có người chứng kiến xưng trên núi phát sinh nhiều chỗ nổi lửa, hơn nữa bạn có bao nhiêu thứ thương / đánh.......”

Vùng ngoại thành trên sơn đạo, mười mấy chiếc thành bài xe cảnh sát chính lập loè hồng lam / ánh đèn ngừng ở ven đường.

Cảnh giới tuyến tứ tung ngang dọc mà kéo tới, thâm lam chế phục giám thức nhân viên chen đầy khu vực này, hiện trường chụp ảnh rắc tiếng vang hết đợt này đến đợt khác.

Mà theo phế tích cùng bùn đất bị dần dần rửa sạch khai, suy sụp nóc nhà tiếp theo chiếc cơ hồ chỉ còn lại có cháy đen xe giá tàn / hài liền bại lộ ở tầm mắt mọi người trung.

Phụ cận còn có một khối độ cao chưng khô thi / thể, chỉ có thể thông qua tàn lưu hình thể hình dáng đại khái phân rõ ra là nam tính.

Một vị lệ thuộc với sở cảnh sát thủ đô công / an bộ cảnh sát đang đứng ở hiện trường nội.

Mà ở hắn bên người, lúc này còn chỉ là cái vừa mới tốt nghiệp mới mẻ người trẻ tuổi Kazami Yuya, đang ở lải nhải mà hội báo:

“Căn cứ trước mắt bước đầu điều tra tình huống tới xem, ở ngày hôm qua rạng sáng án phát khi lọt vào phóng hỏa địa điểm tổng cộng có ba chỗ.”

“Một chỗ là trên đỉnh núi một gian phòng nhỏ, sau đó là chúng ta hiện tại nơi nhà này vứt đi lữ quán, xuống chút nữa ở trên sườn núi một mảnh đất trũng cũng phát hiện đại lượng bỏng cháy dấu vết.”

“Nhưng phụ cận con đường theo dõi tại đây một đoạn thời gian tựa hồ đều bị phá hủy, không có chụp đến bất cứ khả nghi nhân viên.”

Cảnh sát nhíu mày: “...... Báo án người chứng kiến đâu?”

“Người chứng kiến là một đám từ học viện cảnh sát trộm đi ra tới chơi học viện cảnh sát sinh, hiện tại đã đều làm huấn luyện viên mang về nhốt lại. Bọn họ giống như cùng phạm nhân chính diện đối thượng, xe đều đâm cho mau thành sắt vụn, thật là may mắn không xảy ra chuyện gì.......”

Cảnh sát nghe này không hề phá án manh mối điều tra kết quả, chỉ cảm thấy chính mình huyệt Thái Dương đều ở nhất trừu nhất trừu mà đau.

Hắn khóa chặt mày xuống phía dưới nhìn lại, nhìn chăm chú vào trên mặt đất kia cụ đã cơ hồ hoàn toàn đốt trọi chưng khô thi / thể, như là còn có thể từ kia bộ mặt hoàn toàn thay đổi than đen thượng nhìn ra vài tia người này sinh thời dấu vết.

Ishikawa Ichiro, ngầm chợ đen buôn lậu thương, danh hiệu Sachi.

Ở thoát ly sở cảnh sát thủ đô khống chế gần mười cái giờ sau, thi / thể liền ở safe house vị trí khu vực một chỗ vứt đi lữ quán trung bị người phát hiện. Công / an bộ tuy rằng ở nhận được tin tức sau liền nhanh chóng phái người đuổi theo chạy đến, nhưng hết thảy đều hiển nhiên thời gian đã muộn.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ