92

50 4 0
                                    

Chương 92 chương 92

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Tháp ——

Tiếng bước chân dừng lại trong nháy mắt Morofushi Hiromitsu đột nhiên ngẩng đầu, viên đạn theo tiếng bắn ra, đánh trúng bên cạnh thạch mặt!

Phanh!

Nhưng mà, một đạo hình bóng quen thuộc xuất hiện ở bậc thang, nghịch ánh trăng, ánh mắt xuống phía dưới trên cao nhìn xuống mà nhìn bọn họ, lạnh băng thần sắc đâm tiến Hiromitsu run rẩy mắt lam.

Chính hắn đều không có ý thức được mà: “Huân?”

“Các ngươi hai cái tự mình ở chỗ này làm gì, Scotland, còn có Bourbon?”

Glenlivet gằn từng chữ một nói.

Phảng phất thế giới đều bị đóng băng, ngầm nghe không thấy một chút tiếng vang.

Hiromitsu cương tại chỗ, cơ hồ là thấy chết không sờn nhìn đối phương kia đạo cao cao tại thượng tầm mắt, ở nhìn quét quá chung quanh về sau, lại dần dần mà dừng ở hắn trên người.

“Còn có, ngươi vừa mới kêu ta cái gì?”

Glenlivet hơi hơi nheo lại đôi mắt:

“‘ huân ’ là ai Scotland?”

Hiromitsu động tác hoàn toàn đọng lại!

Chỉ một thoáng hắn cơ hồ liền hô hấp đều đã quên, cả người giống như một đạo căng thẳng đến mức tận cùng dây cung, châm chọc sậu súc đồng tử, chỉ có cái kia hắn phảng phất hoàn toàn không quen biết lành lạnh thân ảnh.

Thẳng đến lại một thanh âm cắm vào tới.

“Nga? Nguyên lai ngươi đã tìm được bọn họ, Glenlivet?”

Rye ngừng ở Glenlivet bên người, đôi tay cắm ở trong túi, thảnh thơi thảnh thơi mà gần sát hắn bên tai:

“Có lẽ ngài cảm thấy ta giám thị nhiệm vụ hoàn thành đến cũng không tệ lắm?”

Nhưng Glenlivet chỉ nói: “Scotland, đem Bourbon nâng dậy tới!”

Hắn phảng phất không nghe thấy bên người người đang nói cái gì, vào lúc này bên tai chỉ có còi cảnh sát càng thêm tới gần thanh âm, dù sao cũng phải là có cái cái gì nhàm chán đến cực điểm người ở mật báo.

Vì thế hắn ngẩng đầu trừng mắt nhìn Rye liếc mắt một cái.

May mà viện nghiên cứu bốn phía cũng đã sớm hoang phế đến không sai biệt lắm, ở nhóm đầu tiên cảnh sát đến trước kia, bọn họ còn có sung túc thời gian rút lui.

Lúc này, mặt trời mọc hồng quang đã ẩn ẩn xuyên thấu tầng mây.

Scotland đem Bourbon đỡ trên vai, đón bậc thang hướng về phía trước chạy, Rye ở bên cạnh giúp đỡ đỡ cái kia hôn mê kim mao miễn cho bọn họ cùng nhau lăn xuống thang lầu. Glenlivet chắp tay sau lưng cuối cùng một cái đi ra, rời đi phía trước, hắn tựa hồ còn quay đầu lại chăm chú nhìn liếc mắt một cái địa lao kia phiến đen nhánh môn, không biết suy nghĩ cái gì.

Vài người cúi đầu nhanh chóng chui vào ngừng ở ven đường bên trong xe.

Ở sở cảnh sát thủ đô xe đến phía trước, nhất giẫm chân ga chạy trốn đi ra ngoài, chỉ để lại khói xe mơ hồ dấu vết.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ