Chương 2 chương 2
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“Hệ thống, lại đây, hỏi ngươi chuyện này nhi.”
“...... Gin là ai?”
Cảnh sát trường học, buổi sáng 6 giờ.
Naruhodo Kaoru một giấc ngủ dậy, nghênh diện liền thấy chính mình di động thượng hồng diễm diễm cuộc gọi nhỡ.
Cả người nháy mắt thanh tỉnh.
“Ngươi là không có điện báo nhắc nhở công năng sao?”
Hắn đem điện thoại vứt đến hệ thống trước mặt, ngữ khí tương đương lãnh ngạnh, “Cái này vô ký lục dãy số không chỉ có cho ta đã phát tin nhắn, thậm chí đánh hai cái điện thoại, ngươi nhận thức sao?”
【 quấy rầy điện thoại đi. 】 hệ thống quay đầu liền muốn chạy, nhưng bị một phen đè lại.
“Gin là ai?” Hắn lại lần nữa lặp lại một lần.
Thấy hệ thống không nói lời nào, Naruhodo Kaoru ánh mắt lập tức tối sầm vài phần.
Bởi vậy hắn phỏng đoán liền cơ bản chứng thực:
Chính mình ngày hôm qua nghĩ đến quá mỹ, trên thực tế nào có cái gì thời gian làm hắn tạo hồng phương cảnh sát hình tượng. Cái kia hắn tương ứng hắc ám tổ chức căn bản không màng hắn nằm vùng thân phận, loại này thời điểm vẫn là tự cấp hắn phái phát nhiệm vụ.
Hắn danh hiệu là Glenlivet, Gin hẳn là hắn thượng tuyến liên lạc người.
Hơn nữa xem cái này kêu Gin ý tứ, chính mình sớm đã xa xa vượt qua sớm định ra lớn nhất thất liên khi trường, các hạng nguy hiểm đều kéo đến cực cao, cần thiết đến chạy nhanh trấn an Gin.
Bằng không hắn liền phải biến thành đã bại lộ phản đồ.
Nhưng mà, trước mặt tệ nhất chính là —— hắn căn bản không có bất luận cái gì về chính mình cái này thân phận ký ức.
Naruhodo Kaoru vì thế hơi suy tư, nhanh chóng từ trên bàn xách lên mấy cái notebook bá lạp lạp mở ra, nhìn vài lần, học Glenlivet ngữ khí đánh chữ:
【 có điểm vội, không có phương tiện dùng di động. 】
【 có việc nói thẳng. 】
Click gửi đi.
Làm xong này đó, hắn đem điện thoại tàng tiến ngăn kéo nhất tầng, bằng mau tốc độ thay đổi quần áo, điều chỉnh tốt trạng thái.
Theo sau giống như người không có việc gì đón học viện cảnh sát tập thể dục buổi sáng quảng bá đi ra ngoài.
Nhưng liền ở nửa giây không đến công phu, đông mà một tiếng!
Một cái rất cao chướng ngại vật trên đường không hề dấu hiệu mà hoành ở hắn cửa phòng.
Naruhodo Kaoru trốn tránh không kịp, nặng nề mà liền ở đối phương trên người đụng phải cái lảo đảo ——
“Ai, này không phải chúng ta Amemiya đồng học sao, ta tìm ngươi đã lâu!”
“Cái ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu