160

37 4 0
                                    

Chương 160 chương 160 · kết thúc

Tác giả: Hòa Nhất Đường

>> thám tử lừng danh Conan thảo luận bản >> trọng chế bản đặc điển chuyên khu

【 tiêu đề: 73gc ngươi là thật sự không có tâm, kết cục giết được ta khóc ba ngày ba đêm ngươi lấy cái gì bồi ta??! Từ đây hoàn toàn hoạn thượng đặc điển PTSD】

1# lâu chủ: Tại sao lại như vậy a ô ô ô ô ô ta đóng lại máy tính thời điểm quả thực hoàn toàn điên cuồng!!!

Tuy rằng quyết chiến cốt truyện thực chặt chẽ hoàn toàn là xa hoa toàn minh tinh đội hình, chế tác cũng thực hảo, liền hàng năm dưa vẹo táo nứt động họa tổ cũng cư nhiên không kéo, mỗi người chiến tổn hại đều là mỹ nhan thịnh thế, cao trào kết cục cũng thực cảm động......

Nhưng là, nhưng là!! Nhưng là ta thật sự cảm giác từ ta điểm tiến đặc điển ta chính là cái thớt gỗ chuyển thế, dựa vào cái gì rõ ràng đã đã trải qua như vậy nhiều lang bạt kỳ hồ, lại thẳng đến cuối cùng cũng không thể cấp huân một cái kỳ tích??? Trên thế giới này rốt cuộc có bao nhiêu hạnh phúc là hắn có thể có được a??!

Thật là bị đao đến ngủ không được, khuya khoắt bò dậy tiếp tục sát nước mắt ô ô ô miêu miêu ta miêu miêu a.......

2#: Khuya khoắt bò dậy khóc +1, ta eo vô số thiên vốn dĩ đều phải hoãn lại đây, kết quả vừa thấy đến ánh trăng, nhớ tới xích lão sư nói đó là Kaoru-chan đôi mắt nháy mắt liền lại bắt đầu nước mắt phun ra.......

3#: Ai không tâm thái hỏng mất đâu???

Ta cùng tỷ muội ta tìm cái quán cà phê cùng nhau xem, kết cục phía trước đi nhà vệ sinh kết quả trở về liền nhìn đến nàng quỷ khóc sói gào, nước mắt lạch cạch lạch cạch rớt, bỗng nhiên liền phải hướng trên sân thượng hướng không sống, ta kéo đều kéo không được.

Sau đó hiện tại xem xong rồi, ta cùng nàng cùng nhau đứng ở trên sân thượng: )

4#: Đêm khuya không người đi vào giấc ngủ.......

5#: Nhớ tới phía trước đi rạp chiếu phim xem phía chính phủ bên trong điểm ánh tỷ muội đã bị sang đến lợi hại, trở về về sau ở ngươi khu nổi điên vài thiên, spam rơi lệ miêu miêu đầu, nhưng lại bởi vì ký bảo mật hợp đồng không thể lộ ra quá nhiều, cảm giác lúc ấy giống như liền có rất nhiều người đoán phỏng chừng là BE tới.

6#: Ô ô a a a đúng vậy đâu, ta chính là lúc ấy spam điểm ánh kẻ xui xẻo QAQ

Ngay lúc đó rạp chiếu phim đại bình hiệu quả thật tốt quá, kết cục cuối cùng âm nhạc một vang lên tới ta trực tiếp khóc đến vô pháp hô hấp, đắm chìm thức thể nghiệm so tuyến thượng truyền còn đao, kia tràng đại gia ra tới thời điểm cơ hồ đều ở lau nước mắt, thật là......

7#: Bừng tỉnh, như thế nào liền đều đã xem xong rồi???

8#: Không phải nói tốt đại gia cùng nhau ăn dao sao QAQ, đâu ra nhiều như vậy đoạt chạy a nga nội cái! Rốt cuộc tình huống như thế nào a?!

9#: Trên lầu ngươi thật sự muốn nghe kịch thấu sao? ( ma đao ) ( thét chói tai ) ( vặn vẹo ) ( cầm đao âm u mà bò sát ) ( bò hướng trên lầu ) ( chẳng phân biệt đối tượng công kích )

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ