178. Chương 178 hẹn hò đại tác chiến
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“Mười — điểm 58 phân! Mục tiêu hiềm nghi người đã bị xác nhận bắt!!”
“Tản ra! Đều tản ra!”
“Người không liên quan lập tức tổ chức sơ tán, một km trong phạm vi toàn bộ giới nghiêm, đều có nghe hay không nhất nhất”
Hiện trường nơi nơi đều là hỗn độn bước chân cùng vây xem nghị luận thanh, hình cảnh — ủng mà thượng, hùng hùng hổ hổ mà đem phạm nhân khảo lên áp đi.
Matsuda Jinpei đem mệnh lệnh đều phát đi xuống, rốt cuộc hoãn khẩu khí, mặt vô biểu tình mà đứng ở trên đất trống cho chính mình trừu điếu thuốc, bật lửa mới vừa bậc lửa, liền nghe thấy sau lưng giọng nữ bỗng nhiên hô:
“—— ngươi rốt cuộc tới, tiền bối!”
— đạo tu trường văn nhã thân ảnh xuyên qua cảnh giới tuyến, chậm rãi ở hắn bên cạnh người đứng yên.
“Sao ngươi lại tới đây?”
“Tới giúp ngươi nhìn xem, vạn nhất hiện trường có cái gì ta có thể hỗ trợ.”
Naruhodo Kaoru đem chính mình áo khoác cổ áo hơi hướng hợp lại hạ, tầm mắt nhìn quét xem qua trước vết máu loang lổ xi măng mà: “Bắt giữ loại này đào phạm thời điểm cần thiết vận dụng so ngày thường càng nhiều cảnh lực, bởi vì lần này — chắc chắn bị từ xử phạt nặng, sở hữu phản công đều sẽ là nhất kịch liệt.......”
“..... Kịch liệt liền kịch liệt, ta thu thập quá nhiều ít loại này gia hỏa Kao?”
Hắn hơi ngẩng đầu.
Cảm thấy bên người cái kia không phục nguồn nhiệt đã dán lại đây.
Matsuda vóc dáng muốn so với hắn loại này thơ ấu phát dục bất lương càng cao — điểm, cúi xuống thân tới thời điểm, phảng phất — phiến bóng ma tựa mà đem hắn lung ở bên trong. Tư thế này khiến cho hắn không thể không hướng mặt bên trật chút, đi né tránh đối phương hô hấp cùng gần sát chóp mũi:
“Ta cũng đương nhiều năm như vậy cảnh sát, ngươi còn như vậy nghi ngờ ta năng lực, nếu không mỗi ngày đều tới bồi ta đi làm tính?”
Huân không thấy hắn: “Ngươi như vậy nhàm chán chính mình đi chơi.......”
Nhưng hắn giọng nói còn không có lạc.
Liền cảm giác đầu ngón tay tựa hồ chạm vào một chỗ ấm áp làn da, mũi nhọn mang theo hàng năm thương / kén, vào lúc này nhẹ nhàng mà chạm chạm hắn.
Tây trang cùng áo khoác vật liệu may mặc cọ xát động tĩnh mỏng manh mà vang lên.
Naruhodo Kaoru theo bản năng mà có chút muốn tránh, hơi hơi rút về chính mình tay nhất nhất
....... Lại đột nhiên bị đối phương trực tiếp dùng sức cầm.
“.......”
Bốn phía đám đông cuồn cuộn không ngừng.
Nhưng bọn hắn lại ở áo khoác vạt áo che lấp hạ đệ nhất thứ hoàn toàn nắm chặt, dùng lòng bàn tay bao vây lấy kia chỉ tinh tế mu bàn tay vuốt ve, kề sát làn da độ ấm lẫn nhau đan chéo, lệnh nhân tâm dơ vô pháp ức chế mà bắt đầu dần dần gia tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu