122

51 6 0
                                    

Chương 122 chương 122

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Mùa hạ ấm áp phong chậm rãi thổi quét quá thành thị phố hẻm.

Xi măng mặt đất cong cong duyên duyên về phía trước kéo dài, mặt trên phô chút tự nhiên rơi xuống phiến lá, nhung thảm tựa mà thật dày một tầng, khoảng cách kẹp đã từng hoa mỹ phồn hoa nộn nhuỵ.

Leng keng đông ——

Tan học tiếng chuông theo gió nhẹ hướng phía chân trời thổi đi.

Cùng lao ra cổng trường hài đồng thanh thúy tiếng cười, cao cao xoay quanh ở không mây trời xanh trời cao.

“Hôm nay muốn sớm một chút về nhà! Ta mụ mụ rốt cuộc đi công tác đã về rồi!”

Trát hai cái tiểu bánh quai chèo biện nữ hài cùng đồng bạn cùng nhau vui cười đùa giỡn chạy qua đầu hẻm: “Ta đã lâu chưa thấy được mụ mụ, ba ba nói nàng trả lại cho ta mang theo lễ vật ai!”

Có xe từ nhỏ trên đường khai quá, nhấc lên một trận khói xe cùng bụi bặm, lập loè đèn sau biến mất ở chỗ rẽ cuối.

“......”

Không ai chú ý tới an tĩnh trong ngõ nhỏ chậm rãi đi ra một đạo thân ảnh.

Hagiwara Kenji đổi đi chính mình ngày thường đi làm y trang, xuyên một bộ không chớp mắt hắc áo trên cùng bạch quần dài, phảng phất chỉ là bình thường đi ngang qua giống nhau lẳng lặng về phía trước đi.

Hắn xuyên qua con đường, cuối cùng dừng lại ở tiểu học ngoài cổng trường.

Cổng trường bên kim sắc bảng hiệu thượng viết: Teitan tiểu học giáo.

Từ cổng trường đến khu dạy học chi gian là một tảng lớn dùng để làm như sân thể dục đất trống, lúc này tốp năm tốp ba mà che kín đá cầu nói chuyện phiếm các loại muốn cướp ở về nhà phía trước lại cùng đồng học nhiều ở chung trong chốc lát hài đồng. Ngoại tầng còn lại là dọc theo tường vây trồng trọt một vòng cây cối, có chút dưới tàng cây còn phóng nghỉ ngơi dùng ghế dài, lá rụng phiêu xuống dưới ——

Như vậy khinh khinh nhu nhu mà, cùng cuối cùng ánh mặt trời cùng nhau đáp xuống ở mặt trên, đem gỗ đặc mạ lên một tầng nhạt nhẽo kim sắc vầng sáng.

Giống như là.....

“Người kia” đã từng đối với hắn, như vậy sáng ngời mỉm cười đôi mắt.

—— “Đây là cái gì?”

—— “Vừa mới lại đây thời điểm có mấy cái hài tử cho ta, cũng không biết từ nơi nào nhặt được.”

Bốn năm trước 12 tháng sơ.

Sở cảnh sát thủ đô vì hiện giờ Tokyo ngày càng lên cao phạm tội suất, mà triển khai báo động trước cùng giáo dục phổ cập khoa học đã dần dần thẩm thấu tới rồi tiểu học, bên trên đến phái điểm tương đối có trọng lượng, lại tương đối thích hợp đi cùng hài tử giao tiếp cảnh sát đi tọa trấn, vòng đi vòng lại, cuối cùng này sai sự liền rơi xuống Amemiya Kaoru trên đầu.

Tuy rằng đối ngoại tuyên bố là bởi vì hắn ngoại hình điều kiện cùng tính cách đều tương đối hảo, miễn cho phái cái hung thần ác sát quá khứ cấp hài tử dọa khóc.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ