143

32 4 0
                                    

Chương 143 chương 143

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Naruhodo Kaoru lặng im một cái chớp mắt.

“Không cần.”

Đối diện Hiromitsu tựa hồ còn muốn nói cái gì, nhưng ở mở miệng phía trước, đã bị ống nghe cái kia bình tĩnh, trầm ổn thanh âm đánh gãy, huân an tĩnh mà đối hắn nói:

“Hiện tại đối với ngươi tới nói, giải quyết lần này sự kiện là ngươi hiện tại cần thiết, cũng là duy nhất nhu cầu cấp bách xử lý sự. Nhưng là bảo hộ ta không phải.”

Hắn nói chuyện thanh âm thực nhẹ.

Chính là Morofushi Hiromitsu lại bỗng nhiên cảm giác ngực bị đột nhiên va chạm, sở hữu thần kinh nháy mắt co rút xoắn chặt: “Kao, ngươi hiện tại bên người có người nào sao? Plamya có 90% trở lên khả năng tính xen lẫn trong các ngươi bên trong! Nếu nàng đột nhiên tập kích......”

“Ta biết.”

Huân chậm rãi thở ra một hơi, đôi mắt hơi đảo qua chính mình bên cạnh: “Ta hiện tại cùng Conan, Kid, còn có Okiya tiên sinh ở bên nhau..... Bất quá Plamya ta sẽ chính mình giải quyết.”

“Ta không tính toán đem nhiệm vụ này giao cho các ngươi.”

Chỉ một thoáng toàn bộ hành lang cùng đội điều tra số 1 ầm ầm lâm vào tĩnh mịch! Lại ở nửa giây sau toàn bộ biến thành đột nhiên không kịp phòng ngừa kinh ngạc, ở lạnh băng trong không khí giam cầm ở mỗi người hô hấp.

Morofushi Hiromitsu trực tiếp đương trường ngây ngẩn cả người, đại não trống rỗng, giương giọng:

“Không được!! Ai cùng ngươi làm quyết định?! Ngươi hiện tại tình huống thân thể căn bản không có khả năng chế phục nàng ——”

“Ta chính mình làm quyết định, Hiromitsu.”

Huân nói, phảng phất đối này hết thảy đã sớm có đoán trước: “Liền tính ta cái gì đều không làm, liền như vậy chờ đến sở cảnh sát thủ đô tiến đến, nhưng là người như vậy hải chiến thuật đối Plamya căn bản vô dụng, điểm này ta tin tưởng ngươi cũng phi thường rõ ràng. Cho nên, hiện tại nơi này duy nhất có khả năng kiềm chế nàng chiến lực chỉ có ta......”

Trong lúc nhất thời, Hiromitsu âm cuối ngăn không được hướng lên trên tiêu, nắm chặt di động:

“Nhưng là ngươi lần trước không phải cùng nàng đã giao thủ sao, lần đó là cái gì kết quả?! Zero nói cho ta ngươi trực tiếp thoát lực hôn mê, hơn nữa kia vẫn là ở có Zero hỗ trợ dưới tình huống!”

“Chỉ có thể thử một lần......”

“Đánh cuộc một phen đi.”

Huân rũ xuống lông mi, nhưng thật ra có chút nở nụ cười: “Ta lần này vũ khí trang bị so lần trước sung túc, bằng không nói, các ngươi lại đây cũng chỉ là cho nàng cung cấp càng nhiều con tin mà thôi.”

“Ta......”

“Cứ như vậy quyết định, đồng hồ tháp bên trong tín hiệu nguyên cùng Plamya đều giao cho chúng ta xử lý, ta hiện tại yêu cầu ngươi đi máy bay không người lái bom bên kia đợi mệnh.”

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ