158

26 4 0
                                    

Chương 158 chương 158

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Đầy trời ánh lửa minh hồng lập loè, lăng liệt tuyết phong táp yểu, nhưng tại đây sụp đổ đá vụn ngói gian, lại có cái gì tiếng bước chân đang tới gần.

Trong tầm nhìn mênh mang biển lửa tại đây trong nháy mắt tựa hồ bỗng nhiên hướng hai sườn lay động tách ra, lửa cháy nước gợn tựa mà vặn vẹo bốc lên.

Che trời hỏa trong gió có một đạo thân ảnh chậm rãi hiện lên, đạp đầy đất máu tươi, cùng đùng thiêu đốt phế tích, chính gian nan về phía hắn đi tới.

“Hô...... Khụ......!”

Nếu không phải kia quen thuộc thanh âm.

Naruhodo Kaoru có như vậy trong nháy mắt cảm giác, chính mình khả năng đều phải nhận không ra hắn.

Matsuda Jinpei phía trước rớt xuống cửa sổ ở mái nhà vị trí kỳ thật phi thường không tốt.

Tổ chức bom từ trên xuống dưới theo thứ tự nổ mạnh, hắn cơ hồ không chạy vài bước đã bị đá vụn ném đi, một đường đi theo khí lãng xuống phía dưới lăn, không biết chính mình rốt cuộc ở đâu tầng lầu, lại hẳn là hướng phương hướng nào đi, chỉ có thể bản năng hướng về tiếng súng vang lên phương hướng đi trước.

Cuối cùng, rốt cuộc ở kia phiến phiêu tuyết bên cửa sổ, thấy kia đạo đứng lặng ở bên cạnh thân ảnh ——

Matsuda sườn mặt còn treo đầm đìa chưa khô vết máu.

Cho dù tro bụi cùng khói thuốc súng chật vật che đậy hắn thâm thúy mặt mày, nhưng cặp kia huỳnh lam đôi mắt vẫn như cũ sáng lên lạnh thấu xương ánh sáng, phảng phất có được trên thế giới này không người có thể ngăn cản kiên định, hoàn toàn làm lơ cả người loang lổ vết thương.

“...... Tìm được ngươi, Kao.”

Naruhodo Kaoru thân hình chợt định trụ.

Ngạc nhiên ngước mắt, ánh mắt ở trong nháy mắt gian hoàn toàn đọng lại ——

...... Vì cái gì??!

Gió lạnh âm rít và cuộn tròn giống như oan hồn khóc thút thít, sí diễm sáng quắc thiêu đốt đem hết thảy hóa thành tro tàn, nhưng hắn đáy mắt chỉ ảnh ngược kia đạo đang ở chậm rãi đi tới thân ảnh, vô số huyết tinh hình ảnh vào lúc này đèn kéo quân hiện lên: Chết không nhắm mắt thi / thể, giãy giụa run rẩy tay, mãn tường đầy đất huyết......

Này đó tội ác dấu vết trải rộng tại đây tòa căn cứ mỗi một góc, chỉ cần có người tiến vào liền tất nhiên sẽ phát hiện....... Cho nên hắn đã thấy được, Matsuda đã thấy được, nhất định đã thấy được hắn biến thành bọn họ chán ghét nhất bộ dáng, từ giờ phút này bắt đầu, bọn họ chỉ có thể là hoàn toàn đối địch quan hệ.........

Keng!

Tiếp theo nháy mắt, huyết hồng đoản đao theo tiếng ra khỏi vỏ ——

“Đình!”

Naruhodo Kaoru lạnh lùng nói:

“Đừng nhúc nhích! Không chuẩn lại đây!!”

Hắn lưỡi đao ở trong không khí phá vỡ sâm hàn độ cung, mặt trên nguyên bản ngân bạch đều đã bị huyết hoàn toàn sũng nước, thậm chí liền phản ra tới quang đều là đỏ như máu.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ