Chương 16 chương 16
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Morofushi Hiromitsu tạm dừng biên độ rất nhỏ, nhưng dừng ở Naruhodo Kaoru trong mắt, lại có vẻ phá lệ rõ ràng.
Nhưng đối phương chỉ dùng vài giây liền hồi phục bình thường thần sắc.
Vì thế hắn cũng đem tầm mắt không dấu vết mà dịch trở về, tiếp tục nói: “Hơn nữa này đàn phạm nhân không chỉ có cho rằng cảnh sát là có tội, bọn họ thậm chí cũng không để bụng chính mình sinh mệnh. Khả năng ở ở nào đó ý nghĩa, bọn họ cho rằng chính mình cũng có trách nhiệm.”
“Bằng không ta cùng Hagiwara đồng học cũng sẽ không ở kia chiếc bị an bom đoàn tàu thượng nhìn thấy bọn họ, bọn họ từ lúc bắt đầu liền không chuẩn bị muốn cho chính mình sống sót.”
“Bỏ mạng đồ đệ.”
Matsuda Jinpei đơn giản bình luận, ngón tay đập vào trên tủ đầu giường, “Một khi đã như vậy, ta đây còn có một vấn đề.”
“Tuy rằng hiện tại chúng ta đã biết tại đây khởi án kiện trung tổng cộng xuất hiện ba cái chủ yếu quần thể —— phạm nhân, cảnh sát, cùng với nữ hài. Hơn nữa vừa mới phân tích phạm nhân cảm thấy chính mình cùng cảnh sát đều là có tội.”
“Kia nữ hài đâu.......? Nữ hài ở chỗ này rốt cuộc là sắm vai cái dạng gì nhân vật?”
Đây là này khởi án kiện tại hành vi logic đi lên nói kỳ quái nhất địa phương.
Nói như vậy, nếu muốn mượn nữ hài tay đem thông hướng tử vong bom đưa ra đi, kia khẳng định là muốn đem này coi như nữ hài đối cảnh sát trả thù, thuyết minh hẳn là cảnh sát đã làm cái gì thực xin lỗi nữ hài sự tình.
Nhưng mà, trên thực tế ở lần này án kiện trung sử dụng chính là trang có thủy ngân cân bằng bom!
Nói cách khác, làm “Xử tội giả” nữ hài bản thân cũng vẫn luôn ở vào nguy hiểm bên trong, tùy thời khả năng cùng nhau bị “Trừng phạt” tử vong.
Chẳng lẽ nữ hài bản thân cũng là có tội sao?
Kia này không phải cùng phía trước muốn cho vô tội nữ hài trả thù cảnh sát ý tưởng xung đột sao?
“Đương nhiên là bởi vì...... Ở phạm nhân trong mắt, ‘ nữ hài ’ sở chỉ không ngừng một người, cho nên có thể đã có tội lại vô tội.”
Hắn thấy Naruhodo Kaoru chỉ chậm rãi nhắm hai mắt lại, thở dài: “Chú ý chi tiết, Jinpei.”
“Ta hỏi ngươi, lần này án kiện tổng cộng xuất hiện mấy cái nữ hài?”
“Một, nhị......”
Matsuda bừng tỉnh đại ngộ!
“Phạm nhân đã từng trải qua quá sự tình trung kỳ thật hẳn là có hai cái nữ hài đồng thời tồn tại! Một cái có tội, một cái vô tội!”
“Cho nên hắn đã muốn tìm nữ hài tới làm ‘ xử tội giả ’, nhưng lại không để bụng các nàng tử vong!”
Bên cạnh Furuya Rei ở ngay lúc này rốt cuộc mở miệng: “Động cơ không sai biệt lắm chính là như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu