70

77 5 0
                                    

Chương 70 chương 70

Tác giả: Hòa Nhất Đường

“Ai, ngươi nói vị kia Amemiya chánh thanh tra thế nhưng”

“Cho nên ta cũng thực ngoài ý muốn a ——”

Miyamoto Yumi cau mày đáp lại nói.

Nàng giơ tay chỉ huy hai chiếc xe qua đi, xoay người:

“Nếu không phải phía trước ta tốt đẹp cùng tử ở bên nhau tận mắt nhìn thấy ai cũng sẽ không tin tưởng đi”

Vị kia đội điều tra số 1 sao trời giống nhau tuổi trẻ đầy hứa hẹn Amemiya chánh thanh tra.

Cư nhiên cũng không biết khi nào bắt đầu, cũng đã kề bên thân thể sụp đổ.

Lúc ấy các nàng trơ mắt mà nhìn kia đạo gầy yếu thân ảnh bị hắc ám bao phủ, lẻ loi một mình, không hề dựa vào, một tiếng lại một tiếng mà khụ đến lo lắng không thôi, cơ hồ làm người thần kinh đều ở đi theo cùng nhau không được co rút đau đớn.

Nhưng qua mấy ngày, chờ đến buổi sáng gặp lại thời điểm.

Người kia lại thoạt nhìn không có chút nào bệnh trạng.

Nàng bồi Miwako lên lầu, chính thấy một thân tây trang sạch sẽ thanh niên từ nước trà gian đi ra, trong tay là thêm nùng cà phê, tinh xảo khuôn mặt thượng có chút thức đêm sau hơi hơi tái nhợt, ngữ khí lại vẫn như cũ là trước sau như một mà ôn nhu:

“Buổi sáng tốt lành, Miwako.”

Hắn thậm chí còn nhớ rõ nàng cái này gần chỉ thấy quá vài lần người tên gọi, lại cười nói:

“Buổi sáng tốt lành, Yumi cảnh sát.”

“”

Phảng phất hắn gần nhất thật sự chỉ là phổ phổ thông thông mà ở thức đêm mà thôi.

Trừ cái này ra cái gì cũng chưa phát sinh.

Trong nháy mắt kia, Miyamoto Yumi bỗng nhiên lý giải chính mình bằng hữu tối hôm qua trước mắt thấy kia hết thảy khi hỏng mất.

Nàng cơ hồ theo bản năng mà há mồm muốn hỏi, lại bị bên cạnh Sato gắt gao túm chặt tay.

Bên cạnh nữ hài hốc mắt ửng đỏ, chỉ có thể liền như vậy nhìn cái kia lóa mắt thanh niên có điểm nghi hoặc mà liếc các nàng liếc mắt một cái, theo sau xoay người vào văn phòng.

“Nhưng Yumi nếu đây là thật sự nói”

“Amemiya chánh thanh tra hắn lại là như thế nào ở phát bệnh về sau còn kiên trì lâu như vậy?”

Bên cạnh đồng sự đang nghe nàng lời nói về sau, cũng là thần sắc cứng đờ: “Ta nghe hình sự bộ nói, hắn liền mỗi một cái hiện trường đều phải tự mình đi xem, thượng tầng hội nghị cũng chưa từng vắng họp quá, phá án suất đến trước mắt đạt tới 100”

“Ai biết được?” Yumi khẽ cắn môi.

Gia hỏa kia, căn bản chính là tính toán đem bí mật này đưa tới phần mộ đi thôi?

“Amemiya chánh thanh tra người kia a” nàng chính nheo lại đôi mắt, thấp giọng oán giận.

Lại ở trong nháy mắt bỗng nhiên nghe thấy được bên tai tựa hồ truyền đến cái gì quỷ dị động tĩnh!

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ