Chương 126 chương 126
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Amemiya Kaoru tỉnh lại thời điểm, bên ngoài thái dương đã thăng lên ngọn cây.
Phía trước dưới mặt đất đường sông quá độ mỏi mệt cùng thể lực tiêu hao quá mức, khiến cho hắn lúc sau mấy ngày ký ức đều có chút nhỏ nhặt hỗn loạn, rất nhiều chi tiết không nhớ rõ. Chỉ có thể cảm giác chính mình hẳn là bị đúng hạn đánh thức quá, nhưng mặt sau như thế nào lại hôn hôn trầm trầm mà ngủ đi qua lại cũng hoàn toàn không biết.
Hắn mềm như bông mà dựa vào safe house trên sô pha, đôi tay đã bao trùm thượng một đôi bao tay trắng.
Lúc này hướng bên cạnh dò ra tay, muốn đi cầm lấy di động.
Một cái mềm mại thảm mỏng từ hắn thon gầy đầu vai nhẹ nhàng chảy xuống đến trên mặt đất.
“...... Có chỗ nào không thoải mái sao?”
Morofushi Hiromitsu từ trong thư phòng đi tới, khom lưng nhặt lên trên mặt đất thảm, phóng tới một bên:
“Hơi chút kiên trì một chút hảo sao, Kao? Trong chốc lát Kenji bọn họ muốn lại đây, ta cùng bọn họ nói chính là trực tiếp đến nơi đây tới gặp mặt.”
Amemiya trong khoảng thời gian này tinh lực giống như vẫn luôn không phải thực hảo.
Hắn ở nghe được tiếng người về sau, mới chậm rãi giật giật, bả vai cùng ngực theo hô hấp chậm rãi phập phồng, tựa hồ là ở dùng như vậy động tĩnh chương hiển chính mình còn sống.
Sau đó, ở Hiromitsu cặp kia ôn hòa lam đồng nhìn chăm chú.
Thực nhẹ thực nhẹ gật gật đầu.
*
Mười phút sau, viện cảnh sát quốc gia công nhân ký túc xá hạ.
Tích tích tích ——
Date Wataru xe một cái hất đuôi đình vào ven đường gara, hàng phía sau hai người còn không có ngồi ổn, liền thấy hắn đem ngón cái ấn ở tay lái một bên, chỉ một thoáng loa thanh vang lớn, hấp dẫn ven đường một cái kính râm mũ toàn bộ võ trang người chú ý.
“Morofushi!”
Ba người từ trên xe nhảy xuống đi, Date lập tức hung hăng mãnh lực một chùy hắn bả vai!
“Bảy năm không gặp, cũng không biết liên hệ một chút, ngươi oa ở cái này góc xó xỉnh chuyển cái gì đâu! Còn có, ngươi cái kia tin nhắn có ý tứ gì?!”
“Hôm nay không phải tháng tư một ngày, ta làm ơn ngươi tốt nhất không ở chơi chúng ta chơi!”
“......”
Thang máy chậm rãi thượng hành, Morofushi Hiromitsu cảm giác chính mình bả vai giống như đều thanh một khối.
Nhưng mà, sánh vai bàng càng thêm nghiêm trọng hiển nhiên là hắn sau lưng mấy người kia gắt gao nhìn thẳng hắn tầm mắt.
Nếu ánh mắt có thể giết người , hắn cảm thấy chính mình hiện tại nhất định đang ở bị chậm rãi cắt, đặc biệt là Hagiwara nhìn hắn ánh mắt có chút quái dị, như là đã từ bọn họ phía trước ngắn ngủi gặp mặt, bản năng dự cảm tới rồi cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu