Chương 11 chương 11
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Naruhodo Kaoru là bị một trận tin nhắn nhắc nhở âm đánh thức.
Buổi sáng di động một tự động khởi động máy, kia đồ vật liền ong ong mà phảng phất có một ngàn chỉ ong mật ở bên tai hắn phi.
“Tùng! Điền......”
Một con tế gầy cánh tay từ trong chăn vươn tới, hắn khởi động chính mình cầm lấy di động, lại đang xem thanh mặt trên nội dung sau động tác một chút dừng lại.
Phát tin tức người cũng không phải tối hôm qua cuồng oanh lạm tạc Matsuda Jinpei, mà là ——
Gin.
【 mục tiêu danh hiệu Sachi, bán đứng tổ chức sau vì tránh thoát quét sạch đã cùng cảnh sát đạt thành giao dịch. 】
【 không tiếc hết thảy đại giới tìm ra hắn rơi xuống, mau! 】
“Bán đứng tổ chức?”
Huân hơi nhíu khởi mi nhìn một lát, nhanh chóng từ thu hồi trong trí nhớ nhớ tới ngày hôm qua Vodka nói qua nói, tin tức hoàn mỹ xứng đôi thượng.
Cho nên Gin ngày hôm qua tìm Vermouth tới thay thế hắn, chính là vì đi bắt cái này Sachi đúng không.
Chỉ là hắn hiển nhiên không có thành công, hơn nữa tình huống còn càng thêm nghiêm túc mà chuyển biến xấu.
Bằng không cũng sẽ không như vậy cấp rống rống mà tìm được hắn trên đầu, tưởng ở cái này Sachi cấp tổ chức tạo thành phiền toái càng lớn hơn nữa phía trước chạy nhanh đem người trảo ra tới. Rốt cuộc quân / hỏa tổn thất sự tiểu, đem cớm toàn dẫn tới tổ chức bụng tới đã có thể sự lớn!
“...... Liền một chút giả cũng không tính toán cho ta phóng phải không?”
Hắn hừ lạnh một tiếng, đứng lên thay đổi kiện bình thường một chút áo sơmi cùng áo khoác, ngón tay thon dài một viên một viên một lần nữa vì chính mình khấu hảo nút thắt.
Sachi cũng không biết là bị cảnh sát dùng tội danh gì mang đi vào, rốt cuộc là ở sở cảnh sát thủ đô vẫn là ở viện cảnh sát quốc gia hoàn toàn vô pháp suy đoán.
Hắn vừa mới mới cho Gin ở sở cảnh sát thủ đô ăn vạ một lần, mấy cái công / an cơ quan được đến tin tức, an bảo trình độ khả năng trực tiếp chạy trốn mấy cái cấp bậc.
Hắn tổng không thể hiện tại lại lại đi viện cảnh sát quốc gia ăn vạ một lần đi?
Trừ phi, thông qua một người trợ giúp ——
Cái kia đối bọn họ tương đối hiền lành Megure Juzo thanh tra.
Đối phương tuy rằng lệ thuộc đội điều tra số 1, nhưng cũng là lão cảnh sát, nếu Sachi đi chính là sở cảnh sát thủ đô, như vậy có loại này lão bánh quẩy chợ đen lái buôn chủ động tới đầu nhập vào cảnh sát chuyện lớn như vậy hắn không có khả năng một chút tiếng gió cũng không biết!
Naruhodo Kaoru biên tự hỏi, biên ngẩng đầu nhìn thời gian, vẫn là quyết định đi trước ăn cơm sáng, lúc sau lại bàn bạc kỹ hơn Gin tân nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
أدب الهواةTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu