Chương 146 chương 146
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“Báo cáo! Đông khu A tổ gọi sở cảnh sát thủ đô! Đông khu A tổ gọi sở cảnh sát thủ đô —— đồng hồ tháp đỉnh chóp lọt vào ngoài ý muốn oanh / tạc! Lặp lại! Đồng hồ tháp đỉnh chóp lọt vào ngoài ý muốn oanh / tạc ——”
Bộ đàm thét chói tai giống như bão táp giống nhau vang lên tới.
Đang ở ven đường phong tỏa giới nghiêm Takagi Wataru ngơ ngẩn, đột nhiên ngẩng đầu!
Chỉ thấy ở pháo hoa bạo phá thanh che giấu hạ, trước mắt đại lâu duy nhất còn sót lại đỉnh tầng bỗng nhiên cũng bị cuồn cuộn khói đặc nuốt hết hầu như không còn.
Mà liền trong tích tắc đó.
Hắn đột nhiên kinh giác thậm chí có một người thân ảnh từ không trung rơi xuống, tức thì nắm lên bộ đàm điên cuồng hét lên:
“Nơi này là Đông Nam C tổ! Có người trụy lâu!! Có người.......”
“...... Ai?”
Nhưng mà, Takagi kêu thảm thiết đột nhiên quải cái cong.
Hắn tận mắt nhìn thấy kia cụ cấp tốc hạ trụy thân thể bỗng nhiên tại chỗ biến mất, mờ mịt mà nắm di động đứng ở tại chỗ, tựa hồ chỉ ẩn ẩn thấy một cái màu trắng bóng dáng từ nơi xa chợt lóe mà qua.
Đó là......?
*
Đồng hồ tháp đỉnh tầng hừng hực thiêu đốt.
Sở hữu bức màn, màn che, trang trí vật tất cả tại liệt hỏa hạ hóa thành tro tàn, cuồn cuộn khói đen thủy triều bao phủ hết thảy làm người căn bản thấy không rõ phương hướng, khắp nơi đều là lửa cháy thiêu đốt ầm vang bạo vang, thủy tinh đèn sụp xuống rơi xuống, bắn khởi một mảnh hoả tinh loạn xạ, nóng bỏng khí lãng vặn vẹo tầm nhìn.
Phần ngoài rét lạnh phong từ rách nát pha lê gian rót tiến vào, chỉ nghe một tiếng ——
Phanh!
Mấy trương bài poker tựa như lưỡi đao tạp khai vỡ vụn pha lê.
Cuối thu ẩm ướt gió đêm gào thét dũng mãnh vào, mang theo lưỡng đạo thân ảnh, vào lúc này an tĩnh mà đáp xuống ở đỉnh tầng bên cạnh —— thuần trắng áo choàng ở đen nhánh trong bóng đêm sáng ngời đến chói mắt, theo dòng khí phần phật thượng hạ phập phồng phiên phi, phảng phất một mảnh không rảnh bồ câu vũ.
“Không phải nói làm ngươi đi rồi sao?”
Naruhodo Kaoru trên mặt huyết đã có chút làm, đỏ thắm nhan sắc bên là hắn bị mồ hôi lạnh sũng nước tóc đen.
Hắn sắc mặt tái nhợt, lúc này chỉ có thể dựa vào nửa người đáp ở bên người người trên vai tới miễn cưỡng chống đỡ, thanh âm phi thường nghẹn ngào:
“Rốt cuộc từ chỗ nào toát ra tới......”
“Cái gì a, cư nhiên không phải trước cảm ơn ta sao?”
Kuroba Kaito một tay đè ép hạ chính mình trắng tinh cao mũ dạ, đơn phiến mắt kính sau, cặp kia ngọc bích giống nhau đôi mắt lóe lóe, gợi lên khóe môi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu