97

65 6 0
                                    

Chương 97 chương 97

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Sở cảnh sát thủ đô.

Một đạo cao gầy thân ảnh bước nhanh đi qua hành lang bên cửa sổ.

Thanh niên trên người là giản dị bạch áo thun cùng màu trắng cao bồi áo khoác, dựng thẳng lên cổ lật hơi che đậy thon dài cổ, bên cạnh lạc màu đen trung tóc dài, thoải mái thanh tân hoạt bát đến giống cái mới vừa tốt nghiệp sinh viên.

Có bên cạnh đi ngang qua người lập tức nhận ra hắn tới, cao hứng mà kêu:

“Buổi sáng tốt lành, Hagiwara cảnh sát!”

“Sớm nga, Kato-chan hôm nay cũng thực nỗ lực đâu!”

Thanh niên thanh âm phi thường sang sảng, tươi cười cũng như là liếc mắt một cái là có thể câu lấy nhân tâm thần xán lạn, tiểu cảnh sát vào lúc này hơi rụt rụt cổ, đỏ mặt thực chạy mau đi rồi.

Hagiwara Kenji chậm rãi thở ra một hơi tới.

Ở xác nhận phía sau không có lại có người không liên quan lúc sau, xoay người tiến thang máy đi xuống lầu.

Hắn ở gara biên đứng yên, tiếp nhận sớm đã chờ ở bên kia cảnh sát đưa qua bao tay, người sau khuôn mặt nghiêm túc, thực mau mà đi theo hắn phía sau cùng nhau hướng đi.

“Xe ở nơi nào?”

Hagiwara lẳng lặng mà nói, phảng phất vừa rồi tươi cười chưa từng xuất hiện quá:

“Ta là nói, Jinpei-chan hắn xảy ra chuyện chiếc xe kia.”

“Là!” Bên cạnh thủ hạ vội vàng đáp:

“Matsuda cảnh sát xảy ra chuyện xe ở bên kia, án phát sau sở cảnh sát thủ đô ở cứu viện thời điểm liền đem xe cùng nhau kéo trở về, trước mắt khoa pháp y bước đầu kiểm tra kết quả là bị cắt vài căn ống dẫn, thậm chí còn bị ninh đinh ốc, hắn ngày đó khai ở trên đường quả thực chính là một viên hành tẩu không chừng khi / bom ——”

Theo hắn chỉ dẫn phương hướng xem qua đi.

Có thể thấy một khối cơ bản đã phân biệt không ra xe hình màu đen sắt vụn nằm ở bãi đỗ xe một góc, xe bị đèn dây tóc chiếu sáng lên bên trong còn tàn lưu có vết máu, phòng điều khiển tất cả đều là phá rớt an toàn túi hơi cùng mảnh vỡ thủy tinh.

“Làm ta nhìn xem nga.”

Hagiwara Kenji lẩm bẩm, mang lên bao tay nằm ngửa tiến xe đế.

Phóng nhãn nhìn lại bên trong ống dẫn tất cả đều toái đến một mảnh hỗn độn.

Hắn đem đèn pin cắn ở răng gian, chóp mũi ngửi được dày đặc lậu ra tới xăng hương vị:

“Xác thật đâu, tá rớt cái đáy về sau, này mấy cái mặt vỡ thoạt nhìn có điểm quá mức san bằng, mãn du khai sao, vẫn là cái kia hung thủ ngay từ đầu liền chuẩn bị kíp nổ hắn xe.....?”

Hagiwara từ phía dưới rời khỏi tới, vỗ vỗ áo khoác thượng hôi.

Hắn như là cố ý tránh cho đi xem kia mãn xe huyết, đèn pin quang đảo qua trên thân xe lồi lõm hoa ngân, chậm rãi hướng xe đầu đi.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ